t.d.

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
bigman

t.d.

Post by bigman »

ég er að spá að birja á að rækta bardagafiska og ég nenni ekki að fara að kaupa 100 fiskabúr firir hvern þanig hvað þarf 1 bardagafisku kk stórt búr margalítra og hvernig á að þrífa t.d. vasan
*888*
bigman

Post by bigman »

???
*888*
keli

Post by keli »

Ég skil varla orð af því sem þú ert að reyna að segja þannig að ég verð vinsamlegast að biðja þig að umorða og laga spurninguna. Og það er engin ástæða til að ítreka eftir svari eftir 12klst bið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jakob

Post by Jakob »

kk bardafiskur getur lifað í 1 lítra :D
400L Ameríkusíkliður o.fl.
bigman

Post by bigman »

en hvernig á maður að þrífa t.d. vasa ef maður ætlar að láta bardaga kk í hann og tæta konunar kk
*888*
keli

Post by keli »

bigman wrote:en hvernig á maður að þrífa t.d. vasa ef maður ætlar að láta bardaga kk í hann og tæta konunar kk
Verður að hafa miklu stærra búr en 1l til þess að rækta bardagafiska. Ég myndi segja að 20-30 lítrar sé passlegt. Þú lætur karlinn í búrið, bíður eftir að hann er búinn að gera hreiður, setur kerlinguna í, þegar hann er búinn að kreista hana þá tekurðu hana og svo 3-5 dögum seinna tekurðu karlinn.

Það eru til margir þræðir um nákvæmlega þetta á spjallinu, flettu þeim upp.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hrafnkell

Post by Hrafnkell »

Síkliðan wrote:kk bardafiskur getur lifað í 1 lítra :D
Það væri ill meðferð á dýrum. Okkur ber að hugsa vel um fiska sem og önnur dýr.
animal

Post by animal »

Hrafnkell wrote:
Hrafnkell ekki vera að blaðra um fiska sem þú hefur ekki vit á. Bardagafiskur getur leikandi verið í svona litlu rými, lifir í allskonar drullupollum o.þ.h í náttúrunni og er ekki mikill sundfiskur frá náttúrunnar hendi, bara að muna ef verið er að rækta fiska sem nýta sér loft af yfirborði t.d bardagafiskar og gúramar, að hafa vatnið ekki djúpt svo seiðin nái uppí yfirborð án þess að "drukkna"
Ace Ventura Islandicus
Sirius Black

Post by Sirius Black »

animal wrote:
Hrafnkell wrote:
Hrafnkell ekki vera að blaðra um fiska sem þú hefur ekki vit á. Bardagafiskur getur leikandi verið í svona litlu rými, lifir í allskonar drullupollum o.þ.h í náttúrunni og er ekki mikill sundfiskur frá náttúrunnar hendi, bara að muna ef verið er að rækta fiska sem nýta sér loft af yfirborði t.d bardagafiskar og gúramar, að hafa vatnið ekki djúpt svo seiðin nái uppí yfirborð án þess að "drukkna"
Já þeir geta kannski lifað í bara 1 L en ég horfi á mjólkurfernu og mér finnst nú ekki rétt að geyma einn fisk í svoleiðis rými :? Þó að þeir GETI lifað í því þá finnst þeim það örugglega ekki gott :roll:
200L Green terror búr
Jakob

Post by Jakob »

Hann ætti að vera MJÖG ánægður í 20l :D
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply