400 lítra búrið

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Satan

400 lítra búrið

Post by Satan »

Nú er ég að fara fá nýtt búr í mars, svo ég er svona að spá hvaða fiska ég ætti að vera með, ég er búinn að búa til smá lista en langaði að láta ykkur fara yfir hann hvort ég sé kannski að gera eitthvað rosalega vitlaust hérna er semsagt svona sem ég er spenntastur fyrir:

Mídas Par, 2 óskarar,par af convict, haldiði að þetta myndi ganga til frambúðar.
keli

Re: 400 lítra búrið

Post by keli »

Satan wrote:Nú er ég að fara fá nýtt búr í mars, svo ég er svona að spá hvaða fiska ég ætti að vera með, ég er búinn að búa til smá lista en langaði að láta ykkur fara yfir hann hvort ég sé kannski að gera eitthvað rosalega vitlaust hérna er semsagt svona sem ég er spenntastur fyrir:

Mídas Par, 2 óskarar,par af convict, haldiði að þetta myndi ganga til frambúðar.
Fer eftir stærð á búrinu. mídas verða rosalega viðskotaillir, sérstaklega þegar þeir hrygna þannig að það er ekki víst að það lifi margt í búrinu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Satan

ja

Post by Satan »

ja held að það sé ekki sniðug hugmynd að vera með mídas sérstaklega par en þá að öðrum málum.
ef að ´þið væruð með 400 lítra fiskabúr hvað myndið þið setja í það
ps. búrið 150 lengd breidd 50
Gudmundur

Post by Gudmundur »

400 ltr er ekki stórt búr fyrir ameríku síkliður
nema fyrir litlar tegundir
margir möguleikar og spurning hvað er til í búðunum eða hjá einhverjum hér á spjallinu þar sem flestir setja of marga ameríkana saman í búr og enda á því að selja suma eða alla
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Satan

litlar tegundir

Post by Satan »

litlar tegundir eins og hverjar. en ég er samt alveg harðákveðinn í að fá óskara og miða eiginlega alla samfiska sem henta þeim.
Satan

óskara par

Post by Satan »

Þá spyr ég aðra spurningu :)

er allt í lagi að vera með 2 pör af óskurum og eitt par af jack dempsey í 400 lítrum.
Premium

Post by Premium »

Góð spurning sem ég get þó ekki svarað. En ef það gengur upp yrði það ótrúlega flott búr hjá þér!
Satan

Post by Satan »

já er einmitt að reyna gera þetta flott stofustáss
Vargur

Re: óskara par

Post by Vargur »

Satan wrote:Þá spyr ég aðra spurningu :)

er allt í lagi að vera með 2 pör af óskurum og eitt par af jack dempsey í 400 lítrum.
400 lítrar verða á endanum of lítið fyrir alla þessa fiska.
Satan

ok

Post by Satan »

en ef ég minnka þetta niður í par af óskurum og par af jack dempsey.
keli

Re: ok

Post by keli »

Satan wrote:en ef ég minnka þetta niður í par af óskurum og par af jack dempsey.
Ég myndi segja að það ætti að vera í góðu lagi. En ef eitthvað af pörunum fer að hrygna þá eru góðar líkur á þvi að það drepi hina.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Satan

Post by Satan »

jæja sé greinilega að það var ekkert svo góð hugmynd að vera í þessu para dæmi en nú verð ég að vera leiðinlegur og spyrja enn eina spurninguna gæti einhver fiskasnillingur komið með stuttan lista um hvað hann myndi mæli með handa mér að hafa í búrinu sem myndi ganga til frambúðar.

verðið að afsaka þetta spurningaflóð en svona er að vera nýr og vita lítið.
Vargur

Post by Vargur »

Það sem ég gerði sjálfur þegar ég fékk mér amerískar sikliður í 400 lítra búr var að byrja með smáa fiska af nokkrum tegundum, síðan grisjaði ég í rólegheitum úr hópnum þá sem mér líkaði síst við.
Satan

Post by Satan »

já þakka góð og fljót svör :-)
Piranhinn

Post by Piranhinn »

og ef þú ert svona ákveðinn í óskurum eins og þú segist vera, sem ég skil vel, þá er hægt að fá sér nokkra en þeir vaxa uppúr búrinu svo lengi sem að þeir eru fleiri en 3-4. Þar sem þú minntist sérstaklega á óskara væri gott fyrir þig að lesa þetta: http://en.wikipedia.org/wiki/Oscar_(fish)

(fish) þarf að vera með svo linkurinn skili réttu)
og leita þér meiri upplýsinga um þá.
Það er hægt að hafa þónokkra "tankfélaga" með þeim, en það verður að vera pláss fyrir óskarana og felustaðir fyrir hina þar sem að óskarar eru fremur dómerandi.
Post Reply