Óskar Par
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Óskar Par
Var að koma heim rétt áðan og sá þessa skemmtilegu sjón
Það er búið að vera svakalegur hamagangur í búrinu seinustu 2 mánuði og óskarinn lamið búrfélagana duglega frá þessum stein, ég var farinn að halda að þau væru bara orðin eitthvað rugluð en þetta réttlætir sig allt saman núna , það er bara vonandi að það komi eitthvað úr þessu hjá þeim
Einhver með það á hreinu hvað eggin eru lengi að opnast ?
Það er búið að vera svakalegur hamagangur í búrinu seinustu 2 mánuði og óskarinn lamið búrfélagana duglega frá þessum stein, ég var farinn að halda að þau væru bara orðin eitthvað rugluð en þetta réttlætir sig allt saman núna , það er bara vonandi að það komi eitthvað úr þessu hjá þeim
Einhver með það á hreinu hvað eggin eru lengi að opnast ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- thunderwolf
- Agnes Helga
Takk , já vona að þetta gangi eitthvað hjá þeim en ég hef mikkla trú á að kribbinn nái þó nokkrum ef það koma seiði
Síkliðan já það gæti alveg verið
Síkliðan já það gæti alveg verið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Mozart,Felix og Rocky
Tek heildar mynd af búrinu seinna ætla bara að trufla óskarana sem minnst í nokkra daga og leifa þeim að einbeita sér að eggjunum
En það sem er í þessu 600 lítra búri er
2 óskarar
1 Jack Dempsy
1 Green Terror
2 Fire mouth
1 15cm Gibbi
1 11cm Pleggi
og kanski svona 10+ kribbar
En það sem er í þessu 600 lítra búri er
2 óskarar
1 Jack Dempsy
1 Green Terror
2 Fire mouth
1 15cm Gibbi
1 11cm Pleggi
og kanski svona 10+ kribbar
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Flottur Vargur
Er með þau í 600 Lítrum, Stór efa nú samt að eggin séu frjó, þetta er í fyrsta skiptið hjá þeim og eggin eru frekar hvítleit
Er með þau í 600 Lítrum, Stór efa nú samt að eggin séu frjó, þetta er í fyrsta skiptið hjá þeim og eggin eru frekar hvítleit
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
[quote="Premium"]Þar sem enginn hefur enn svarað einu spurningunni sem Squinchy bar upp í upphaflega þræðinum, spyr ég af eigin forvitni - hvað eru eggin lengi að opnast/klekjast?[/quote]
það sem ég var að lesa mig til um þá tekur klakið um og yfir 3 daga, samt fer það allt eftir hita stigi í búrinu
http://www.oscarfishlover.com/content/view/20/40/
sést betur hér
það sem ég var að lesa mig til um þá tekur klakið um og yfir 3 daga, samt fer það allt eftir hita stigi í búrinu
http://www.oscarfishlover.com/content/view/20/40/
sést betur hér
Eggin voru ófrjó eins og mig grunaði og er það ekkert óalgengt í fyrsta skiptið , kribbarnir sáu um tiltektina mér til mikillar ánægju
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já mjög líklega þar sem parið er strax byrjar að flakka á milli steina og reyna að velja nýjan stað
Nei ekki öll, en það var farið að sækja í sig veðrið á 4 deginum og þá vöru flest öll farin og restin með byrjunarstig af fungus
Ég tek örugglega næsta sett frá þeim og set í Hethylen Blue bað með loftstein og hitara og sé um þetta sjálfur, Kribbinn sækir svo mikið í eggin
Nei ekki öll, en það var farið að sækja í sig veðrið á 4 deginum og þá vöru flest öll farin og restin með byrjunarstig af fungus
Ég tek örugglega næsta sett frá þeim og set í Hethylen Blue bað með loftstein og hitara og sé um þetta sjálfur, Kribbinn sækir svo mikið í eggin
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég fékk þetta nú bara gefins þannig að ég er ekki viss hver flytur þetta inn en annars virkar hvaða efni sem er, þetta efni er bara vinsælt erlendis og því var það fyrir valinu yfir önnur Fungus lyf
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já, ég hef séð að þetta er mjög vinsælt sem anti fungus lyf, en það verður að fjarlægja það strax og seiðin eru farin að synda minnir mig, sem þarf ekki með vetnisperoxíð.
Annars ætlaði ég að grípa þetta í vinnunni, en gleymdi því. Var bara að velta því fyrir mér hvar þetta fæst - ekki gott að stóla á vinnuna...
Annars ætlaði ég að grípa þetta í vinnunni, en gleymdi því. Var bara að velta því fyrir mér hvar þetta fæst - ekki gott að stóla á vinnuna...
Þeir bara hrygna. Það hjálpar þó að gefa mikið af ferskum mat og skipta um mikið af vatni til að hjálpa þeim í gang.Ellig wrote:hrigna þei bara eða þarf að setja ikkvað sérstagt í vatnið til að þeir hrigna?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net