Listi yfir allt sem að ég keypti í dag
1x RTC 10 cm
1x Polypterus Ornatipinnis 24 cm
1x Polypterus Senegalus 17 cm
1x Pangasius Sanitwongsei 14 cm
1x Jack Dempsey 5 cm
1x Midas 4 cm
Það er mjög erfitt að taka myndir því að hann er alltaf í felum
M'er var sagt í búðinni að þetta væri stærsta afbrigðið sem að verður 180 cm á lengd
Er það rétt að það gæti verið?
Síkliðan wrote:Hér er ein af honum úr pokanum
Það er mjög erfitt að taka myndir því að hann er alltaf í felum
M'er var sagt í búðinni að þetta væri stærsta afbrigðið sem að verður 180 cm á lengd
Er það rétt að það gæti verið?
Það er bara eitt afbrigði af rtc og þeir verða allir jafn stórir. 80-100cm er algengt í búrum.
Last edited by keli on 18 Mar 2008, 23:44, edited 1 time in total.
sá stærsti sem ég veit af í heiminum er í dýragarði í Amsterdam og er 160cm og er 36 ára gamall þarft ekki að hafa miklar áhyggjur að hann fari nálægt því.
Mér finnst vera ansi mikið af rækjum í búrinu hjá þér. Það er ekki gott að láta þær liggja lengi í vatninu, þær rotna alveg um leið.
Sýnist þú vera að gefa of mikið því allir fiskar sem ég sá voru með bumbu, en samt rækjur útum allt. rtc æla t.d. ef þeim er gefinn of mikill matur.
Vó Ég sé RTC ekki í búrinu
Hann er líklegast inní helli með ornate sem að kemur honum alveg upp í sig
Æt´ti ég að treysta Ornate???
Er í lagi að gefa RTC 2 Rækjur annan hvern dag
Síkliðan wrote:Vó Ég sé RTC ekki í búrinu
Hann er líklegast inní helli með ornate sem að kemur honum alveg upp í sig
Æt´ti ég að treysta Ornate???
Er í lagi að gefa RTC 2 Rækjur annan hvern dag
Sá reyndar aldrei ornatipinnis éta neina fiska hjá mér, en grunar nú samt að hann hafi nælt sér í einhverja svona á nóttunni og svo eiga óskararnir hjá mér mesta heiðurinn að éta þessi seyði sem að ég var með í búrinu (convict og gretsky) það eru allavega svona 30+ seyði farin af því í búrinu hjá mér og allir stækkuðu vel
En þessir fiskar eru alveg svakalega flottir finnst mér
ekkert smá flottir fiskarnir Tók einmitt áðan eftir RTC í búrinu hjá þér þegar að ég kom að sækja Frontosuna ,, hann er ekkert smá flottur og Paroon Shark er líka ekkert smá flottur