400L monster/síkliðu búr Jakobs
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Mozart,Felix og Rocky
Jæja ekki batnar það
Fyrst sá ég þessa hvítu bletti á óskurunum, það er alveg eins og það hafi verið stráð yfir þá salti. Svo í dag sá ég þetta líka á Paroon shark og Geophagus. Ég veit alveg að þetta er hvítblettaveiki og ég er búinn að setja salt í búrið. Hve fljótt ætti þetta að lagast
Fyrst sá ég þessa hvítu bletti á óskurunum, það er alveg eins og það hafi verið stráð yfir þá salti. Svo í dag sá ég þetta líka á Paroon shark og Geophagus. Ég veit alveg að þetta er hvítblettaveiki og ég er búinn að setja salt í búrið. Hve fljótt ætti þetta að lagast
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ein spurning: Ég setti einn og hálfan dl af selti í gær á ég að setja aftur í dag?
Jæja Jack Dempsey og Midas fóru í búrið því að hitt á að verða gróðurbúr
Þeir eru í besta standi þótt að óskararnir séu með Hvítublettina
Ég veðja á milli eins og tveggja mánaða, Hvað segiru keli 10 gúbbíseiði undir
Djók
Jæja Jack Dempsey og Midas fóru í búrið því að hitt á að verða gróðurbúr
Þeir eru í besta standi þótt að óskararnir séu með Hvítublettina
Ég veðja á milli eins og tveggja mánaða, Hvað segiru keli 10 gúbbíseiði undir
Djók
-
Er ornatipinnisinn með læti hjá þér, hann var ekki með nein læti hjá mér, þeir lágu alltaf saman hann, wc og ropefish hjá mér undir og yfir hvor öðrum, en ég var reyndar líka með nóg af seiðum líka í búrinu svo hann gat alltaf veitt sér til matar efað hann var svangur, held að hann hafi gert það alltaf á nóttunni, en óskararnir gerðu það á daginn
Kveðja
PiRaNhA
PiRaNhA
- Andri Pogo
bæta við felustöðum? ef hann fær ekki sinn privat felustað yfir daginn getur hann orðið pirraður á hinum. Ornatipinnis eru almennt felugjarnir yfir daginn.Síkliðan wrote:jæja allt gengið yfir en Ornatipinnis hefur orðið mjög aggressívur gagnvart Ropefish, Senegalus og RTC
Veit einhver hvað ég ætti að gera?
Setja hann í einangrun?
Losa mig við hann?
Buttikoferi var færður í búr með yellow lab og allt gengur vel, hann pælir ekki einu sinni í þeim Veit ekki hvað það endist lengi
Ornatipinnis farinn til Andra og mun örugglega líða vel þar.
Ropefish og Tiger Óskarar eru til sölu og Red Devil (15cm) og Flowerhorn (8cm) koma á laugardaginn.
En var að pæla hvort að ég gæti troðið Midas pari 20-25 cm í búrið þangað til í sumar og Setja þau þá í sér búr (420l líklegast)
Ætti ég að sleppa RD og FH og taka þá bara Midas parið eða taka parið alveg útúr sögunni
Myndir!!!
Oscar Lutino
Oscar Tiger
Ropefish
P.Senegalus
Og að lokum 10 cm gibbi
Ornatipinnis farinn til Andra og mun örugglega líða vel þar.
Ropefish og Tiger Óskarar eru til sölu og Red Devil (15cm) og Flowerhorn (8cm) koma á laugardaginn.
En var að pæla hvort að ég gæti troðið Midas pari 20-25 cm í búrið þangað til í sumar og Setja þau þá í sér búr (420l líklegast)
Ætti ég að sleppa RD og FH og taka þá bara Midas parið eða taka parið alveg útúr sögunni
Myndir!!!
Oscar Lutino
Oscar Tiger
Ropefish
P.Senegalus
Og að lokum 10 cm gibbi
Þegar ég kveikti ljósin áðan var RTC ráfandi um eins og að hann sé svangur svo ég prófaði að gefa en hann borðaði ekki neitt. Hann eri ekki mað neina bumbu en ekki heldur innsoginn maga bara venjulegur.
Hann fór að hegða sé dáldið asnalega svona u.þ.b. hálftíma eftir að ég kveikti ljósin, ráfaði svona eftir yfirborðinu Svo var sporðurinn í frekar daufum litum.
Myndir af þessu.
Hvað er að og hvað á ég að gera???
Hann fór að hegða sé dáldið asnalega svona u.þ.b. hálftíma eftir að ég kveikti ljósin, ráfaði svona eftir yfirborðinu Svo var sporðurinn í frekar daufum litum.
Myndir af þessu.
Hvað er að og hvað á ég að gera???
Hann er ansi tættur, það hefur einhver verið að bögga hann... Andar hann hratt?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Nei hann andar frekar venjulega, hægar ef eitthvað er.
Þegar ég kíkti í búrið núna þegar ég kom af æfingu þá tók ég eftir því að flytit alltaf aftir upp
Ef að einhver er að bögga hann (hann er alltaf inní helli svo að ég sé hann lítið) þá er ég ekki með búr fyrir hann því að í afríkubúrinu er Buttikoferi sem að ég treysti ekki fyrir svona demöntum
Þegar ég kíkti í búrið núna þegar ég kom af æfingu þá tók ég eftir því að flytit alltaf aftir upp
Ef að einhver er að bögga hann (hann er alltaf inní helli svo að ég sé hann lítið) þá er ég ekki með búr fyrir hann því að í afríkubúrinu er Buttikoferi sem að ég treysti ekki fyrir svona demöntum
Ef hann er að fljóta upp, þá er útlitið orðið frekar svart fyrir hann, því miður.
Hefurðu mælt vatnið hjá þér? Búrið er nýtt, þannig að það er mjög líklegt að það sé ammónía eða nítrít í vatninu sem rtc eru sérstaklega viðkvæmir fyrir. Búrið er ekki cyclað og þú varst fljótur að bæta öllum fiskunum í það.
Skiptu um dágóðan slatta af vatni svo hinir fiskarnir fari ekki að veikjast, bættu smá salti og svo bara vona að kvikindið drepist ekki.
Edit:
Kíkti líka á myndbandið og það hvernig hann syndir er ekki alveg nógu gott. Stór vatnsskipti undir eins!
Pangasiusinn er líka með ansi stóra bumbu (of stóra), þannig að slakaðu pínu á í matargjöfinni, hún ýtir líka undir verri vatnsgæði og það gerir fiskum ekki gott að vera offóðraðir.
Hefurðu mælt vatnið hjá þér? Búrið er nýtt, þannig að það er mjög líklegt að það sé ammónía eða nítrít í vatninu sem rtc eru sérstaklega viðkvæmir fyrir. Búrið er ekki cyclað og þú varst fljótur að bæta öllum fiskunum í það.
Skiptu um dágóðan slatta af vatni svo hinir fiskarnir fari ekki að veikjast, bættu smá salti og svo bara vona að kvikindið drepist ekki.
Edit:
Kíkti líka á myndbandið og það hvernig hann syndir er ekki alveg nógu gott. Stór vatnsskipti undir eins!
Pangasiusinn er líka með ansi stóra bumbu (of stóra), þannig að slakaðu pínu á í matargjöfinni, hún ýtir líka undir verri vatnsgæði og það gerir fiskum ekki gott að vera offóðraðir.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net