Ég fór um daginn í Fiskó og rakst á þessa áhugaverðu fiska og tók þá alla með mér heim.......5 stk. Ég setti þá til að byrja með í Frontosubúrið og strax frá fyrsta degi rífa þeir í sig rækjur og þorsk sem ég gef þeim. Ég á svo eftir að finna þeim betri stað síðar.
Ropefish
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Þeir éta af og til aðalega rækju og blóðorma.
Eru litið synilegir um þessar mundir hjá mér en svo koma timar þar sem þeir synda mikið um.
Þeir þurfa felustaði til að vera i og akkúrat núna eru þeir þar hjá mér og hafa sést litið i svona 3 vikur eða eftir að Óskarin minn gerði heiðalega tilraun til að fækka i búrinu hjá mér og gleypti annan Roapfiskin en mér tókst að bjarga honum naumlega og losaði mig við Óskarin i kjölfarið.
Hérna er mynd af bardaganum.
Ég mæli ekki með Óskar i búr þar sem Roapfiskar eru
Eru litið synilegir um þessar mundir hjá mér en svo koma timar þar sem þeir synda mikið um.
Þeir þurfa felustaði til að vera i og akkúrat núna eru þeir þar hjá mér og hafa sést litið i svona 3 vikur eða eftir að Óskarin minn gerði heiðalega tilraun til að fækka i búrinu hjá mér og gleypti annan Roapfiskin en mér tókst að bjarga honum naumlega og losaði mig við Óskarin i kjölfarið.
Hérna er mynd af bardaganum.
Ég mæli ekki með Óskar i búr þar sem Roapfiskar eru
- ~*Vigdís*~