Karlinn er búin að sýna henni áhuga í ca. viku og stöðugt að hreinsa pottinn og reyna ota henni þar inn en það var ekki fyrr en á sunnudagskveldi að hún lét sig hafa það. Daginn eftir var hún ansi tætt á uggum og karlinn heldur sig inni í pottinum.
Ég var búin að hugsa mér að láta þetta alveg ráðast og sjá hvernig til tækist en núna er ég farin að hafa áhyggjur að því að sverðdragarnir eigi eftir að halda sér matarveislu þar sem ancistrus seiðin verði aðalmáltíðin
Hvað haldið þið ?
Það eru s.s. sverðdragar, ancistrur og einn SEA í 85l
Ég hef ekki talið dagana þegar þetta gerist en klakningar ferlið getur tekið nokkra daga, seiðin hanga svo yfirleitt áfram í nokkra daga í "hreiðrinu" og fara svo á stjá einn góðan dag.
Þú ættir að geta lyft pottinum varlega og skoðað ef þú ert forvitin en ég mundi láta þetta vera fyrst brúskapabbi er enn að passa.
karlinn er farin að kíkja út en fer oftast fljótt inn aftur. Ég lyfti pottinum ofurvarlega og kíkti og það voru 3 seiði þar inni. Er það ekki frekar lítið eða er eðlilegt að það séu mikil afföll í fyrstu tilraun?
Ég vona að það sé skýringin. Ég hélt að þau færu ekki fyrr en kallinn hætti að passa þau en ég er búin að fjarlægja sverðdragana og setja þá í nýja 220 lítra Rena búrið þannig seiðin koma þá í ljós með tímanum
Ég var að tæma búrið sem þau voru í þar sem ég seldi það. Ég fann s.s. eitt gult seiði (kallin er albinói) og 7 brún eins og kellan.
Er mér óhætt að hafa þau s.s foreldrana í 25l búri ?
langar að fá aðra hrygningu áður en ég skelli þeim í nýja stóra búrið Setti blómapotta þar líka fyrir þau að fela sig í.
25 lítrar er í lagi fyrir par ef passað er upp á hitastig, vatnsgæði og allt þetta venjulega. Það gæti þó verið ráð að fylgjast með þeim ef þau hrygna því karlinn gæti böggað kerluna í svona litlu búri.