Nano
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Nano
Við félagarnir í Skrautfisk höfum lengi talað um að setja upp lítil búr og á seinasta fundi kom Herra Plexy með sýnishorn af búri sem hann smíðaði.
Ég var send með búrið heim og eftir að hafa þrætt fermingarveislur um land allt um helgina skellti ég mér í búrið (sko, skellti mér ekki sjálf í það... heldur dekkoreraði það )
Búrið er 15x15x30 að stærð.
Ég ætla ekki að hafa hitara eða dælu.
Búrið í upphafi.
3 bollar af sandi komnir í.
Steinar sem ég veiddi upp úr frontósubúrinu.
Ég fékk smið til að saga rót sem ég átti í tvennt og það tók hann smá tíma svo hörð var hún.
Litla plantan er anubias.
Ekki veit ég hvað hin plantan hetir en ég átti hana fyrir í öðru búri.
Ég er ekki alveg búin að ákveða hvaða fiska ég set í en hallast að einhverjum litlum dverg- eða kuðungasíkliðum.
Svo er spurning um að setja litla ancistru?
Hvað finnst ykkur?
Svo er ég að velta fyrir mér hvort ég eigi að fylla búrið með vatni úr öðru fiskabúri eða á ég að láta nýtt og ferskt vatn?
Ég var send með búrið heim og eftir að hafa þrætt fermingarveislur um land allt um helgina skellti ég mér í búrið (sko, skellti mér ekki sjálf í það... heldur dekkoreraði það )
Búrið er 15x15x30 að stærð.
Ég ætla ekki að hafa hitara eða dælu.
Búrið í upphafi.
3 bollar af sandi komnir í.
Steinar sem ég veiddi upp úr frontósubúrinu.
Ég fékk smið til að saga rót sem ég átti í tvennt og það tók hann smá tíma svo hörð var hún.
Litla plantan er anubias.
Ekki veit ég hvað hin plantan hetir en ég átti hana fyrir í öðru búri.
Ég er ekki alveg búin að ákveða hvaða fiska ég set í en hallast að einhverjum litlum dverg- eða kuðungasíkliðum.
Svo er spurning um að setja litla ancistru?
Hvað finnst ykkur?
Svo er ég að velta fyrir mér hvort ég eigi að fylla búrið með vatni úr öðru fiskabúri eða á ég að láta nýtt og ferskt vatn?
- Herra Plexý
-
Hvað þá, lítið búr eða enginn hitari/dæla?animal wrote:Man ekki betur en eitthvað þessu líkt hafi jaðrað við illa meðferð á dýrum hérna um daginn.
Ég fór í dag í Fiskó og keypti 5 Iriatherina werneri sem er regnbogafiskur. Afskaplega smár og fallegur.
Ég hafði hugsað mér að setja litfagurt smásíkliðupar en kolféll fyrir þessum litlu gaurum.
Er búin að vera að djöflast með vélina og myndir á eftir eða morgun.
- Herra Plexý
Stærra yfirborð í þessu búri en kúlu. Ætti alveg að vera í lagi svo lengi sem það sé ekki troðið if mörgum fiskum í
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
Iriatherina werneri
Sæl Ásta.
Mér líst vel á þessar framkvæmdir þínar. Gaman þegar fólk hefur það góða sjón að það getur verið með fiska í þessum stærðarflokki. Á reyndar nokkra sjálfur. Iriatherina werneri eru snilldarfiskar, friðsamir og fallegir. Ég efa samt að þeim eigi eftir að líða frábærlega vel í litla búrinu þínu. Þeir þurfa að lágmarki 23°c en eru eflaust friskari við 25-26°c. og í ögn stærra búri, 60 l. er ráðlagt sem lágmark. Hitarar og hreinsitæki eru til fyrir nano búr. Ég vil samt ekki "skjóta þetta niður" fyrir þér, þ.a. prófaðu og sjáðu til.
Mér líst vel á þessar framkvæmdir þínar. Gaman þegar fólk hefur það góða sjón að það getur verið með fiska í þessum stærðarflokki. Á reyndar nokkra sjálfur. Iriatherina werneri eru snilldarfiskar, friðsamir og fallegir. Ég efa samt að þeim eigi eftir að líða frábærlega vel í litla búrinu þínu. Þeir þurfa að lágmarki 23°c en eru eflaust friskari við 25-26°c. og í ögn stærra búri, 60 l. er ráðlagt sem lágmark. Hitarar og hreinsitæki eru til fyrir nano búr. Ég vil samt ekki "skjóta þetta niður" fyrir þér, þ.a. prófaðu og sjáðu til.
Ég fór til augnlæknis fyrir ca. ári síðan og hann sagði mér að koma aftur þegar ég yrði fimmtug
Ég hafði ekki tekið eftir að þessir fiskar þyrftu svo stórt búr og var reyndar sagt að þetta væru fínir fiskar í svona lítið.
Þá hafði ég ekki hugmynd um að hægt væri að fá dælur o.þ.h. fyrir nano, er hægt að fá svoleiðis hér á landi?
Þeir eru sprelllifandi enn en eru dálítið upptrekktir, er það normalt?
Ég hafði ekki tekið eftir að þessir fiskar þyrftu svo stórt búr og var reyndar sagt að þetta væru fínir fiskar í svona lítið.
Þá hafði ég ekki hugmynd um að hægt væri að fá dælur o.þ.h. fyrir nano, er hægt að fá svoleiðis hér á landi?
Þeir eru sprelllifandi enn en eru dálítið upptrekktir, er það normalt?
- Mozart,Felix og Rocky
Gaman að þesu búri Ásta
ég hefði þó ekki valið þessa tegund í búrið þar sem þeir þurfa meira öryggi og hita til að sýna sínar bestu hliðar en vonandi verða þeir happy hjá þér
ég hefði þó ekki valið þessa tegund í búrið þar sem þeir þurfa meira öryggi og hita til að sýna sínar bestu hliðar en vonandi verða þeir happy hjá þér
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
flott ávaxtaskál hjá þér. kannski að skella þeim í vatn og sjá til hvað kemur úr þeirri ræktun :P annars er jói í fiskhóst með bumblebee gubby þeir eru hentugir í hálfsaltvatn. hvað þeir kosta man ég ekki alveg en einhvað í kringum 1000 kallinn.
það sem ég er búinn að lesa mig til um hann er að þeir eru ekki með "sundmaga" þannig að hann er skriðkvikindi :lol: :lol:
heyri í þér í vikunni :wink:
það sem ég er búinn að lesa mig til um hann er að þeir eru ekki með "sundmaga" þannig að hann er skriðkvikindi :lol: :lol:
heyri í þér í vikunni :wink: