Jæja Vargur, það jaðrar við að maður fái bara e-mailið hjá þér til að fá svar við spurningum! Hvað er þessi clove oil sem þeir mæla með á erlendum síðum til að "svæfa" fiska á mannúðlegann hátt? Hafið þið einhverja skoðun eða tillögur til að gera það? Ég held að gullfiskarnir mínir séu of hægfara og kjánalegir til að sinna þessu á náttúrulegann hátt!
Ég mæli með bara einhverju sterku efni, t.d. þynni, vodka, spritti eða einhverju slíku. Fiskarnir sprikla í 2-5sek og svo er það búið. Auðveldast fyrir sálina að drepa fiska þannig ef maður þarf þess á annað borð.
Ég reyndar tek af þeim hausinn, það er það allra fljótlegasta og mannúðlegasta, en það hafa ekki allir magann í það
Ég er að vandræðast með seiði sem eru með hálfgerða krippu á bakinu, ætla bara að grisja aðeins og kannski ekki fæðast sem gúbbí í næsta lífi! Fyrst að maður er með samvisku þá er eins gott að nota hana, ég hef nú sturtað nokkrum niður þar til ég fór að lesa mér til og hugsa um þessa skemmtilegu ferð í gegnu klóakið.
gudrungd wrote:Ég er að vandræðast með seiði sem eru með hálfgerða krippu á bakinu, ætla bara að grisja aðeins og kannski ekki fæðast sem gúbbí í næsta lífi! Fyrst að maður er með samvisku þá er eins gott að nota hana, ég hef nú sturtað nokkrum niður þar til ég fór að lesa mér til og hugsa um þessa skemmtilegu ferð í gegnu klóakið.
Fyrir svona litla fiska þá mæli ég með bara þynni, spritti eða acetoni, eftir því hvað þú hefur handhægt. Það virkar um leið og fiskarnir "þjást" eins stutt og mögulegt er.
The compound responsible for the cloves' aroma is eugenol. It is the main component in the essential oil extracted from cloves, comprising 72-90%. Eugenol has pronounced antiseptic and anaesthetic properties.
Sneðugt. Ef þú finnur ekki negulolíu þá geturðu kannski fundið eitthvað sem heitir eugenol.
gudrungd wrote:Ég held að gullfiskarnir mínir séu of hægfara og kjánalegir til að sinna þessu á náttúrulegann hátt!
Það eru líka alltaf menn hér á spjallinu sem eru til i að taka svona fiska fyrir monsterin sem geta sinnt verkinu.
Það sem ég hef gert ef ég er með fiska sem eru td of hraðsyndir fyrir monsterin er að setja þá í dollu og láta svo renna heitt vatn ofan í.
Ég hef líka sett þá í dollu og inn í ískáp eða frysti, þannig held ég að slökkni bara á þeim en þeir kveljist ekki.