Hrikalega flott gróðurbúr!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hrikalega flott gróðurbúr!
http://www.adana-usa.com/index.php?main ... _portfolio
Ég er búinn að vera missa mig yfir þessum myndum í dag! varð að deila með ykkur.
Ég er búinn að vera missa mig yfir þessum myndum í dag! varð að deila með ykkur.
Ojj, öll ljót!
Ótrúlegt hvað þeir setja mikið af vatni í búrin, og svo ekkert lok eða neitt.. Fiskarnir geta næstum bara synt uppúr..
Ótrúlegt hvað þeir setja mikið af vatni í búrin, og svo ekkert lok eða neitt.. Fiskarnir geta næstum bara synt uppúr..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Þetta eru nú bara mjög vel uppsett búr ef fólk fattar þemað í þeim
Þetta er bara "ljósmynd", smækkuð útgáfa af landslagi
Finnst þetta langt um flottara heldur en að þessar ljótu hríslur sem fást hérna
p.s. og fyrir þá sem vita það ekki fá er Takashi Amano með þeim frægari í gróðurbúra bransanum
Finnst þetta flottast, stórir klettar með stórum trjám til vinstri, foss í miðjunni og frumskógur til hægri. Fáránlega flott
Þetta er bara "ljósmynd", smækkuð útgáfa af landslagi
Finnst þetta langt um flottara heldur en að þessar ljótu hríslur sem fást hérna
p.s. og fyrir þá sem vita það ekki fá er Takashi Amano með þeim frægari í gróðurbúra bransanum
Finnst þetta flottast, stórir klettar með stórum trjám til vinstri, foss í miðjunni og frumskógur til hægri. Fáránlega flott
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
Þetta er það sem að heillaði mig!!!Tappi wrote:Þetta eru náttúrlega listverk í vatni.
Mér finnst þetta alveg geggjað, sérstaklega hvernig birtan kemur inn í.
Það hlýtur að vera hentugt fyrir seiðin af hafa svona gras í botninum. Eru einhverjar svona grasplöntur hér á landi ?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ég sá þessar myndir einhverntíman á annari gæludýrasíðu, og ég varð ástfanginn af litla tréinu
Ég er kominn með lítið bonsai tré (dautt) og langar að gera eitthvað svipað með bolinn af tréinu og javamosa En stórefast um að það takist Ætli maður þyrftir ekki epoxy til að koma í veg fyrir að tréið rotni ofan í búrinu (og vesen að sökkva því, þyrfti að festa stein við ræturnar)
En í sambandi við þessa mynd, mér þætti það fallegra ef að þessi spýta væri ekki að stinga sér út úr hólnum, en snilldar búr Veit einhver hvað þessi gróður heitir?
Ég er kominn með lítið bonsai tré (dautt) og langar að gera eitthvað svipað með bolinn af tréinu og javamosa En stórefast um að það takist Ætli maður þyrftir ekki epoxy til að koma í veg fyrir að tréið rotni ofan í búrinu (og vesen að sökkva því, þyrfti að festa stein við ræturnar)
En í sambandi við þessa mynd, mér þætti það fallegra ef að þessi spýta væri ekki að stinga sér út úr hólnum, en snilldar búr Veit einhver hvað þessi gróður heitir?
Væntanlega pínulítið vesen að halda þörungi niðri í þessum rörum samtAndri Pogo wrote:þetta er geggjað.
ég er líka hrifinn af glæru dælurörunum, fer ekkert fyrir þeim.
keli wrote:Ojj, öll ljót!
Þetta eru skrítin ummæli, hjá manni sem gefur sig út fyrir að vita eitthvað í sinn haus um fiska, að mínu viti hefurðu greinilega ekki þráð af skilningi á því hvað eru flott búr.
Og síkliðan sem gasprar "geggjað, æðislegt" osvofr yfir nánast hvaða búri sem póstað er hér inn, sama hvursu ómerkilegt það er, ætti nú bara að snúa sér að einhverju öðru ef honum finnast þessi búr ljót, þvílíkt og annað eins rugl.
Morgunljóst að fiskaáhugamaður með snefil af innsæi í þetta hobbý er einsog restin af þeim sem tjá sig hér nánast orðlaus yfir hvað þetta eru geggjuð búr
Ace Ventura Islandicus
Minn smekkur er bara minn smekkur mér finnst til dæmis svona búr sem að eru offull af gróðri einfaldega ekki koma vel út nema þetta eina búr sem að var ýnt á mynd.animal wrote:keli wrote:Ojj, öll ljót!
Þetta eru skrítin ummæli, hjá manni sem gefur sig út fyrir að vita eitthvað í sinn haus um fiska, að mínu viti hefurðu greinilega ekki þráð af skilningi á því hvað eru flott búr.
Og síkliðan sem gasprar "geggjað, æðislegt" osvofr yfir nánast hvaða búri sem póstað er hér inn, sama hvursu ómerkilegt það er, ætti nú bara að snúa sér að einhverju öðru ef honum finnast þessi búr ljót, þvílíkt og annað eins rugl.
Morgunljóst að fiskaáhugamaður með snefil af innsæi í þetta hobbý er einsog restin af þeim sem tjá sig hér nánast orðlaus yfir hvað þetta eru geggjuð búr
Mér finnst það nokkuð ómerkilegt að setja útá annara manna skoðanir
Kallast kurteisi
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Minn smekkur er bara minn smekkur mér finnst til dæmis svona búr sem að eru offull af gróðri einfaldega ekki koma vel út nema þetta eina búr sem að var ýnt á mynd.Síkliðan wrote:animal wrote:keli wrote:Ojj, öll ljót!
Mér finnst það nokkuð ómerkilegt að setja útá annara manna skoðanir
Kallast kurteisi [/quote
Takk fyrir það væni, það er líka kurteisi að bjóða ekki uppá svona kjaftæði. En þú heldur þig bara við minimalisman, vona að ég hafi ekki sært þig.
Ace Ventura Islandicus
Þetta kallast kaldhæðni... Kemur kannski ekki vel fram á prenti en ég gerði ráð fyrir því að hver sem er gæti séð það í þessu tilfelli þar sem þessi búr eru nú ekkert sérstaklega ljót.
En ég er alveg sammála þér með síkliðuna, ég er margbúinn að biðja hann um að slaka aðeins á þessum endalausu póstum og hann lofar bót og betrun en það endist ekki einusinni í 2 mín.
En ég er alveg sammála þér með síkliðuna, ég er margbúinn að biðja hann um að slaka aðeins á þessum endalausu póstum og hann lofar bót og betrun en það endist ekki einusinni í 2 mín.
Það hlaut að verakeli wrote:Þetta kallast kaldhæðni... Kemur kannski ekki vel fram á prenti en ég gerði ráð fyrir því að hver sem er gæti séð það í þessu tilfelli þar sem þessi búr eru nú ekkert sérstaklega ljót.
Já! blessað barnið með litla lyklaborðið sitt........... allir þessir stafir og alveg 10 puttar.
Ace Ventura Islandicus
Rosalegt flottir búr - væri alveg til að skifta mitt búr út fyrir eitt svona. Svo reyndur ekki fyrir allir hehe.
Er akurat ekki rosalegt hrifinn af þessum með "tré" , þú spurður um guns.
Kannski vegna þess þetta litur út fyrir mig meira enn landslag "yfir" vatnsborð enn undir !!! Hinur flestur eru geggja, ég er mest hrifinn þegar eru steinar eða rót inni þvi og helst naturlegt.
Er akurat ekki rosalegt hrifinn af þessum með "tré" , þú spurður um guns.
Kannski vegna þess þetta litur út fyrir mig meira enn landslag "yfir" vatnsborð enn undir !!! Hinur flestur eru geggja, ég er mest hrifinn þegar eru steinar eða rót inni þvi og helst naturlegt.
þegar Amano hefur verið að sýna búr í TFH þá er oft sýnt búrið nýuppsett og síðan eftir 3-6 mánuði og síðan eftir 1-2 ár
þetta er ekki ein kvöldstund heldur langur tími til að fá svona búr flott
ég sá eitt gróðurbúr í TFH sem hann er með heima við það var 9000 ltr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Svo er maður hundfúll með að ná ekki svona looki á klukkutímaGudmundur wrote:þegar Amano hefur verið að sýna búr í TFH þá er oft sýnt búrið nýuppsett og síðan eftir 3-6 mánuði og síðan eftir 1-2 ár