Er kominn með 86l búr og vantar smá hjálp
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Er kominn með 86l búr og vantar smá hjálp
Jæja þá er maður búinn að uppfæra.
kominn með 86l búr
Hiti: 26°c
pH gildi: 6,5 - 7
150W hitari
dæla fyrir 80-120l búr
2x 20w perur, ein fyrir gróður og önnur venjuleg ( Þarf að kinna mér þetta betur )
3 stk black molly 1x kk 2x kvk
3 stk Sverðdraga 1x kk 2x kvk
1 stk Augnbletta bótía
1 stk Brúsknefu
1 stk standart botnsuga, veit ekki hvað hún heitir.
Ég kem með myndir bráðlega
Þetta er nú allt gott og blessað.
1. Spurning.
Ég fékk slata af sniglum með nýja bútinu, Það virtist ekki vera nóg að hreynsa sandinn vel.
Ég keypti Bótíuna til að hakka snigglana í sig en ættli það dugi, ég er búinn að veiða upp c.a 20 stk.
2. Spurning
Bótíjan virðist vera frekar active og aggresíf fer soldið í sporðinn á sveðdrögurunum mínum.
3. Spurning
Sjáið þið eitthvað athugavert við þessa uppsetningu, endilega látið í ykkur heyra.
Kv,
Gummi
kominn með 86l búr
Hiti: 26°c
pH gildi: 6,5 - 7
150W hitari
dæla fyrir 80-120l búr
2x 20w perur, ein fyrir gróður og önnur venjuleg ( Þarf að kinna mér þetta betur )
3 stk black molly 1x kk 2x kvk
3 stk Sverðdraga 1x kk 2x kvk
1 stk Augnbletta bótía
1 stk Brúsknefu
1 stk standart botnsuga, veit ekki hvað hún heitir.
Ég kem með myndir bráðlega
Þetta er nú allt gott og blessað.
1. Spurning.
Ég fékk slata af sniglum með nýja bútinu, Það virtist ekki vera nóg að hreynsa sandinn vel.
Ég keypti Bótíuna til að hakka snigglana í sig en ættli það dugi, ég er búinn að veiða upp c.a 20 stk.
2. Spurning
Bótíjan virðist vera frekar active og aggresíf fer soldið í sporðinn á sveðdrögurunum mínum.
3. Spurning
Sjáið þið eitthvað athugavert við þessa uppsetningu, endilega látið í ykkur heyra.
Kv,
Gummi
Þú getur örugglega skipt við einhverja gæludýrabúðina. Farið með þína bótíu og fengið aðra.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Sniglarnir hafa sjálfsagt verið á gróðrinum sem þú fékkst með búrinu. Ancistrurnar hafa haldið þeim niðri hjá mér þannig ég varð ekki mikið var við sniglana. Sá þó alltaf einn og einn.
Sorrý en ég fattaði bara ekki að minnast á að sniglarnir gætu verið á gróðrinum. Vonandi verður þetta engin plága hjá þér
Gangi þér vel með nýja búrið
Sorrý en ég fattaði bara ekki að minnast á að sniglarnir gætu verið á gróðrinum. Vonandi verður þetta engin plága hjá þér

Gangi þér vel með nýja búrið

- Sirius Black
Þessir sniglar sem að maður heyrir af að séu að koma með plöntum, eru þetta þá bara sníkjudýr á þeim og sér maður þá ekki áður en að maður kaupir plöntuna eða eru þeir svona litlir eða fela þeir sig kannski? Maður þorir varla að kaupa plöntu ef að maður fær svona litla sniglaí kaupbætiÁsta wrote:Það er of seint að henda plöntunum ef þú ert kominn með sniglana í búrið.

Afsakið að ég treð þessu hérna, en ákvað að gera það þar sem að það er veirð að tala um þetta

200L Green terror búr
Það er algengt að sniglaegg séu á plöntum þegar maður kaupir þær, því miður. Það er oft nóg að setja plönturnar í saltbað eða strjúka af þeim áður en maður setur þær í búrið til að losna við að fá sniglana í búrið.Sirius Black wrote:Þessir sniglar sem að maður heyrir af að séu að koma með plöntum, eru þetta þá bara sníkjudýr á þeim og sér maður þá ekki áður en að maður kaupir plöntuna eða eru þeir svona litlir eða fela þeir sig kannski? Maður þorir varla að kaupa plöntu ef að maður fær svona litla sniglaí kaupbætiÁsta wrote:Það er of seint að henda plöntunum ef þú ert kominn með sniglana í búrið.![]()
Afsakið að ég treð þessu hérna, en ákvað að gera það þar sem að það er veirð að tala um þetta
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Bótíur eru hóp fiskar þarft að vera með nokkrar svo þær séu til friðs
Ef þú ert bara með eina þá er hún að atast í hinum fiskunum en ef þær eru fleiri 4 - 5 þá eru þær bara að atast í hvori annari
Pleggar hjálpa við að borða eggin sem sniglarnir leggja
Annars hef ég aldrei lent í því að sniglar skemmi plöntur hjá mér og hef ég reynt nokkrar tilraunir til þess að koma upp snigglum í 170 lítrabúrinu mínu en pleggarnir slátra öllum eggjum
Ef þú ert bara með eina þá er hún að atast í hinum fiskunum en ef þær eru fleiri 4 - 5 þá eru þær bara að atast í hvori annari
Pleggar hjálpa við að borða eggin sem sniglarnir leggja
Annars hef ég aldrei lent í því að sniglar skemmi plöntur hjá mér og hef ég reynt nokkrar tilraunir til þess að koma upp snigglum í 170 lítrabúrinu mínu en pleggarnir slátra öllum eggjum

Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Jæja. Ég er mikið búinn að spekúlera og ráðfæra mig við fiska sérfræðinga eins og ykkur.
Í Stað þess að skila Botiuni þá keypti ég 4stk í viðbót
og einn Bardagafisk til að fá smá fegurð við grófleikann í búrinu. Þetta kemur mjög vel út. Betta-n felur sig mikið í flotgróðrinum en hún virðist ekki vilja sjá fóðrið mitt (TetraMin Granules) Sem á að vera fyrir alla fiska.
Kannski er þetta stress eða þá ég þarf að kaupa sér fóður fyrir bardaga fiskinn. Þannig að svona stendur þetta.
86l búr.
3 Black Molly
3 Sverðdragar
5 Yoyo Botiur
1 botnsuga
1 glersuga
1 Betta bardagafiskur
Í Stað þess að skila Botiuni þá keypti ég 4stk í viðbót

Kannski er þetta stress eða þá ég þarf að kaupa sér fóður fyrir bardaga fiskinn. Þannig að svona stendur þetta.
86l búr.
3 Black Molly
3 Sverðdragar
5 Yoyo Botiur
1 botnsuga
1 glersuga
1 Betta bardagafiskur
Re: ja
Ef þú lest innleggið hjá honum þá sérðu væntanlega að bótían var keypt til þess að losna við sniglana.bibbinn wrote:jáá ekki vera með bótiu og snigla ég er með sona trúða bótiur og setti svo snigil i búrið og bótiunar voru alveg brjáluðar !!!!