Andri Pogo wrote:haha já en ég er þakklátur að inga heldur aftur af mér ef ég væri einhleypur veit ég ekki hvernig þetta myndi endaÁsta wrote:Andri, þú ferð að fara að fá hreistur ef þú hættir þessu veseni ekki.
Þá þartu að sofa í baðinu.. eða balanum því þið eruð með sturtu
Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
- Andri Pogo
Hvaða mat hefurðu prófað? Hefurðu prófað að gefa um nóttina?Andri Pogo wrote:stóri buttikoferi náði að slátra þremur malawi síkliðum áður en þær voru fjarlægðar en honum og Dovii virðist koma vel saman. Þeir eru núna einir með lungnafiskinum og ætla ég að sjá hvernig sú sambúð gengur.
Lungnafiskurinn hefur ekki enn étið og eru komnar 3 vikur núna
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
Tek undir það.Vargur wrote:Lifandi humar ? Gæti virkað.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Mozart,Felix og Rocky
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Andri Pogo wrote:stóri buttikoferi náði að slátra þremur malawi síkliðum áður en þær voru fjarlægðar en honum og Dovii virðist koma vel saman. Þeir eru núna einir með lungnafiskinum og ætla ég að sjá hvernig sú sambúð gengur.
Lungnafiskurinn hefur ekki enn étið og eru komnar 3 vikur núna
Átti 1nu sinni Buttikoferi u.b.b 35cm langann, helillur djöf... reif skinnið af hnúunum til blóðs og innréttingin í búrin voru litlar gangstéttarhellur.
Fékk með honum stórann óskar sem var einsog Ögmundur Jónasson, þ.e að kjafturinn á honum var allur út á hlið.
Ekki hafa áhyggjur af lungnafiskinum getur verið matarlaus mjög lengi, en á móti kemur hann er "slow" feeder svo hann verður auðveldlega undir fæðusamkeppninni
Ace Ventura Islandicus
- Andri Pogo
- Andri Pogo
nokkrar myndir sem ég var að taka...
Í rúmgaflinum er allt á fullu hjá Convict parinu flotta.
Fyrstu seiðin þeirra eru orðin 2mánaða gömul en ekkert rosalega stór, ég hef ekkert verið svakalegur í vatnsskiptum eða fóðurgjöf en eldri seiðin telja nokkra tugi.
Svo hafa þau verið að undirbúa nýjan stað í smá tíma og ég sá þetta loks áðan:
Svo er efsta rekkabúrið orðið eplasniglaleikskóli, allt morandi í þeim..
veit einhver hvað þeir eru lengi að ná þokkalegri stærð, svona eins og maður sér þá í búðum?
Sniglarnir eru 2-4mm
Í neðsta búrinu eru ásamt salamöndrunni 2x buttikoferi og 4x jaguar.
Búrið eru aðeins um 23° heitt og ætla ég að færa þá upp í efsta búrið því chönnurnar eru farnar. þar er aðeins heitara eða um 27°.
Þeir ættu að hressast aðeins við það.
salamandran hefur aðeins náð að glefsa í þennan, skurðurinn er frekar djúpur:
og að lokum Dovii durgurinn í miðjunni, hann liggur alltaf útí horni. Það batnar vonandi með tímanum að hann verði öruggari um sig og verði dominant í búrinu:
Í rúmgaflinum er allt á fullu hjá Convict parinu flotta.
Fyrstu seiðin þeirra eru orðin 2mánaða gömul en ekkert rosalega stór, ég hef ekkert verið svakalegur í vatnsskiptum eða fóðurgjöf en eldri seiðin telja nokkra tugi.
Svo hafa þau verið að undirbúa nýjan stað í smá tíma og ég sá þetta loks áðan:
Svo er efsta rekkabúrið orðið eplasniglaleikskóli, allt morandi í þeim..
veit einhver hvað þeir eru lengi að ná þokkalegri stærð, svona eins og maður sér þá í búðum?
Sniglarnir eru 2-4mm
Í neðsta búrinu eru ásamt salamöndrunni 2x buttikoferi og 4x jaguar.
Búrið eru aðeins um 23° heitt og ætla ég að færa þá upp í efsta búrið því chönnurnar eru farnar. þar er aðeins heitara eða um 27°.
Þeir ættu að hressast aðeins við það.
salamandran hefur aðeins náð að glefsa í þennan, skurðurinn er frekar djúpur:
og að lokum Dovii durgurinn í miðjunni, hann liggur alltaf útí horni. Það batnar vonandi með tímanum að hann verði öruggari um sig og verði dominant í búrinu:
eina sem ég þekki af dovii er að þetta eru morðingjar!.
var með par í pössun í sikliðu búrinnu í fjörukránni.þar var nóg af sebra seiðum til að japla á.svo kom að því að ég varð að taka þá.seti þá í búr með
höplum eins og electra osfrv.allt daut í því dagin eftir nema kanski 2-3 survivers.svo nokrum vikum seinna stukku þeir upp úr.:s
en stór dovii er helv tignarlegur
var með par í pössun í sikliðu búrinnu í fjörukránni.þar var nóg af sebra seiðum til að japla á.svo kom að því að ég varð að taka þá.seti þá í búr með
höplum eins og electra osfrv.allt daut í því dagin eftir nema kanski 2-3 survivers.svo nokrum vikum seinna stukku þeir upp úr.:s
en stór dovii er helv tignarlegur
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Það er líklegast par búið að myndast hjá litlu Jaguar-unum mínum í efsta rekkabúrinu, það var nú aðeins fyrr en ég gerði ráð fyrir, en ég var að vonast til að geta valið fallegasta fiskinn þegar þeir væru orðnir aðeins stærri en ég held þá þessum tveimur saman.
Ég geri nú bara ráð fyrir að þetta sé par því litirnir eru mjög ólíkir í þeim, annars þekki ég það ekki nánar.
Eftir að ég lét (eldri) myndir af þeim á monsterfishkeepers var mér sagt að þeir líta ekki út fyrir að vera nálægt náttúrulegu litunum, að þeir séu sennilegast mjög innræktaðir eða margar kynslóðir milli þeirra og villtra eintaka.
Líka spurning hvort þeir gætu verið eitthvað blandaðir, t.d. við Dovii
en hérna eru myndir af þeim
Ég geri nú bara ráð fyrir að þetta sé par því litirnir eru mjög ólíkir í þeim, annars þekki ég það ekki nánar.
Eftir að ég lét (eldri) myndir af þeim á monsterfishkeepers var mér sagt að þeir líta ekki út fyrir að vera nálægt náttúrulegu litunum, að þeir séu sennilegast mjög innræktaðir eða margar kynslóðir milli þeirra og villtra eintaka.
Líka spurning hvort þeir gætu verið eitthvað blandaðir, t.d. við Dovii
en hérna eru myndir af þeim