Hanz Gruber und Fritz

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
mixer

Hanz Gruber und Fritz

Post by mixer »

þessir þrír kappar eru fallax humrarnir mínir og ég hef verið að spá hvað þurfa þrír svona töffarar stórt búr... stærðirnar á þeim eru sirka svona Gruber=2-2,5cm Hanz=1,5-2cm og Fritz sem er 1-1,5cm... þeir eru í pínu litlu plastbúri núna og er það ekki nema 3 lítrar eða svo... þeir eru þvílíkir karakterar og éta vel, hvort það er keypt fóður eða lambahakk eða rækja þeir hakka þetta allt í sig en mig langar að ná þeim í fulla stærð og var að spá hvort einhver lumaði á einhverjum sniðugum upplýsingum um svona töffara og hvernig er best að hafa búrið og hvað er best að hafa í því??

þakka svörinn fyrir fram :P
er að fikta mig áfram;)
Vargur

Post by Vargur »

Hafðu búrið sem stærst og þokkalegan botnflöt á því þannig þeir fái allir sinn felustað.
Regluleg vatnsskipti og hófleg og fjölbreytt fóðrun.
Annars eru þetta eru frekar einfaldar skepnur sem gera ekki miklar kröfur.
mixer

Post by mixer »

já ég var nú bara með hanz og gruber í þessu búri en svo fann ég fritz í stóra búrinu í dag og var bara að setja hann oní fyrir svona 10 mín og þeir eru allir búnir að vera að fljúgast á síðan :P ekkert smá fyndnir :lol:
er að fikta mig áfram;)
RagnarI

Post by RagnarI »

mínir drápust báðir eftir að ég setti þá í búr með hita í kring um 24° veit ekki hvort að það sé ráð eða eitthvað tilfallandi að hafa hitann aðeins lægri.
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
Vargur

Post by Vargur »

Mér þykir ólíklegt að það hafi drepið þá nema að hitabreytingin hafi verið mikil.
Post Reply