720 lítra Monsterbúr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Mozart,Felix og Rocky
-
- Andri Pogo
- Andri Pogo
hann er 25-30cm, það er farið að hægja aðeins á vextinum.Síkliðan wrote:hvað er Lima Shovelnose orðin stór?
Endilega myndir af henni nest þegar myndir koma
Fyrstu 4 mánuðina stækkaði hann 2.5cm á mánuði en það virðist vera í 1cm á mánuði núna.
hérna eru nokkrar nýlegar myndir sem ég fann í tölvunni:
- Mozart,Felix og Rocky
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Mozart,Felix og Rocky
- Andri Pogo
- Andri Pogo
jæja ég lét loks verða að því að fjarlægja ræturnar stóru í hornunum!
það er hálf tómlegt og fiskarnir eitthvað hálf stressaðir að leita að felustöðum en það venst vonandi hjá þeim, það er amk nóg af gróðri fyrir þá til að skýla sér undir.
Fiskarnir voru bara farnir að rispa og meiða sig á rótunum og hringrásin virðist vera betra núna.
Mér finnst bara að búrið ætti annaðhvort að vera mjög tómt; enginn gróður, ekkert skraut, öll athyglin á fiskunum eða mikill og flottur gróður með fiskunum...
það er hálf tómlegt og fiskarnir eitthvað hálf stressaðir að leita að felustöðum en það venst vonandi hjá þeim, það er amk nóg af gróðri fyrir þá til að skýla sér undir.
Fiskarnir voru bara farnir að rispa og meiða sig á rótunum og hringrásin virðist vera betra núna.
Mér finnst bara að búrið ætti annaðhvort að vera mjög tómt; enginn gróður, ekkert skraut, öll athyglin á fiskunum eða mikill og flottur gróður með fiskunum...
- Andri Pogo
ég reyni að taka alltaf þátt í Photo of the month keppninni á monsterfishkeepers og ég sendi inn þessa mynd í apríl keppnina:
ég er frekar ánægður með árangurinn í þetta sinn en ég er í augnablikinu í 3.sæti af 36, kosningin er samt opin til 15.apríl.
það er gaman að bera þessa keppni saman við keppnina okkar hér, það sést hvað við standardinn er miklu hærri hérna og myndirnar mikið betri.
Líka margir sem taka þátt hérna miðað við hvað hitt spjallið er stórt, yfirleitt yfir 1000manns inni.
svo er rosalega misjafnt á hvaða forsendum fólk velur myndir
"Some vote on photography skills
Some vote on a pic because they like the fish
Some vote because the fish is showpiece quality
Some vote because the pic is cute
Some vote because they think the pic is unique
Some vote because they think a pic is hard to take"
ég er frekar ánægður með árangurinn í þetta sinn en ég er í augnablikinu í 3.sæti af 36, kosningin er samt opin til 15.apríl.
það er gaman að bera þessa keppni saman við keppnina okkar hér, það sést hvað við standardinn er miklu hærri hérna og myndirnar mikið betri.
Líka margir sem taka þátt hérna miðað við hvað hitt spjallið er stórt, yfirleitt yfir 1000manns inni.
svo er rosalega misjafnt á hvaða forsendum fólk velur myndir
"Some vote on photography skills
Some vote on a pic because they like the fish
Some vote because the fish is showpiece quality
Some vote because the pic is cute
Some vote because they think the pic is unique
Some vote because they think a pic is hard to take"
Já, sammála vargnum.. Alveg ljót FRT/gulper myndin, en með bara einhverju sem öllum langar í sem myndefni, þá kjósa allir þetta, þarf ekkert að segja til um gæði myndarinnar, og oftar en ekki eru myndirnar beinlínis ljótar.
Fíla þó myndina þína ágætlega andri, finnst neðri helmingurinn þó vera í dekkra lagi og sérstaklega hægri fiskurinn aðeins blandast mölinni.
Fíla þó myndina þína ágætlega andri, finnst neðri helmingurinn þó vera í dekkra lagi og sérstaklega hægri fiskurinn aðeins blandast mölinni.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo