Convict "táningar" til sölu á klink!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Convict "táningar" til sölu á klink!
Convict "táningar" til sölu! 200 kr stk., allar gerðir; kk, kvk,
hefðbundni liturinn og hvítir. Afsláttur ef margir eru teknir
saman.
Öllum fyrirspurnum svarað í einkapósti, nú eða auðvitað
hér í þræðinum.
hefðbundni liturinn og hvítir. Afsláttur ef margir eru teknir
saman.
Öllum fyrirspurnum svarað í einkapósti, nú eða auðvitað
hér í þræðinum.
Last edited by Piranhinn on 22 Mar 2008, 10:59, edited 3 times in total.
- Agnes Helga
Verð bara að segja mitt álit, myndi nú ekki troða 2 convictum í 30 L búr, þetta verða ágætlega stórir fiskar og grimmir, 60 L (þá ekki neitt með þeim í búri og mikið af felustöðum og þannig.) og uppúr hef ég lesið.
Finnst 2 kribbar rétt passa reyndar í 60 L búrið mitt Þess vegna er ég að gefa teturnar 3
Finnst 2 kribbar rétt passa reyndar í 60 L búrið mitt Þess vegna er ég að gefa teturnar 3
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
það er rétt sem Agnes segir, þeir verða þó ekki nema 15 cm við góðar aðstæður og hrygnurnar smærri:
http://www.worldcichlids.com/fishprofil ... hlids.html
http://www.worldcichlids.com/fishprofil ... hlids.html
convigt táningar
ég er með 120l búr og geta þeir lifað með oscar og misa og fullt af sikklum og jack dempsey
- Agnes Helga
Re: convigt táningar
Á misa að vera mídas?stunner wrote:ég er með 120l búr og geta þeir lifað með oscar og misa og fullt af sikklum og jack dempsey
Er þetta allt í 120L?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Ekki miklar líkur á því nei... Verða líklega étnir.stunner wrote:ég er með 120l búr og geta þeir lifað með oscar og misa og fullt af sikklum og jack dempsey
120l burið oscar
sorry en mér fannst þetta óréttlátt svo ég gaf þá og skilaði nokkrum í fisko og gaf oscar nuna eru þeir i 400l buri svo en piranhinn hvað seigjiru að láta mig fá 2 piranhas á 4500 kall ég sæki en ef þú kemur með þá 5000 kall svo hvað seigiru vinur og ég er með 120l búr.
Re: 120l burið oscar
Ég skil ekki alveg hvernig þetta tengist convict auglýsingunni en jæja.stunner wrote:sorry en mér fannst þetta óréttlátt svo ég gaf þá og skilaði nokkrum í fisko og gaf oscar nuna eru þeir i 400l buri svo en piranhinn hvað seigjiru að láta mig fá 2 piranhas á 4500 kall ég sæki en ef þú kemur með þá 5000 kall svo hvað seigiru vinur og ég er með 120l búr.
Er semsagt með Convict á smápening, í kringum 1-3 cm langa, hvíta, hefðbundna, karla og kerlingar, 200 kr stk, fást ódýrar í meira magni en 4. oooog svo UPP!
Last edited by Piranhinn on 02 Apr 2008, 17:11, edited 1 time in total.
ÞettaAgnes Helga wrote:Á misa að vera mídas?stunner wrote:ég er með 120l búr og geta þeir lifað með oscar og misa og fullt af sikklum og jack dempsey
Er þetta allt í 120L?
Piranhinn wrote:Ekki miklar líkur á því nei... Verða líklega étnir.stunner wrote:ég er með 120l búr og geta þeir lifað með oscar og misa og fullt af sikklum og jack dempsey