jack dempsey ?....

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
repp

jack dempsey ?....

Post by repp »

Er með einn "þunglyndan" Jack Dempsey ca 11 cm og JD parið mitt er bara leiðinlegt við hann greyið! ...
Er séns á skiptum td fyrir green terror hrygnu eða firemouth hrygnu ?..Hængarnir eru ca 11cm FM og 14 cm GT. Endilega ef einhver hefur áhuga þá hafið samband!
Squinchy

Post by Squinchy »

Sjaldan gott að hafa 3 af sömu tegund, þriðji fiskurinn verður oftast útundan :( :P, en ég á einn GT sem er í svipaðri stöðu og JD þinn, veit ekki hvaða kyn hann er en hann er á milli 10 - 12 cm

Er alveg til í skipti
Kv. Jökull
Dyralif.is
repp

Post by repp »

coool .... það væri bara allt of gott til að vera satt ef þetta gengi upp! Á ég að senda þér á emaili mynd af gt minum? og JD? ( mér tókst að setja mynd af mér í kynningunna en dauði og djöfull að ég muni hvernig ég fór að því!
gudrungd

Post by gudrungd »

ágætt að sjá að það eru fleiri í vandræðum hérna en ég! Mín aðferð til að setja myndir inn er að copy/pastea staðsetninguna á annarri mynd sem mér hefur tekist að setja inn, muna að íta á Img á undan, breyta síðan í þræðinum í nafnið á réttu myndinni og ef hún er í annarri möppu innan vefsvæðisins breyta nafni möppunnar líka, síðan íta aftur á Img... vona að þetta hjálpi eitthvað! :roll:
Karen

Post by Karen »

Getur líka upload-að mynd á www.tinypic.com og ýtt á annan linkinn eða þriðja og paste-að því á spjallið :-) (mín aðferð :wink: )
Squinchy

Post by Squinchy »

Hérna er mynd af GT mínum, frekar gömul mynd
Image
Sendi þér EP með mail sem þú mátt senda mér mynd af Jack dempsy
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply