Ný startað. (Update bls. 2)

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

Jæja þá var ég enn að bæta í búrið fjórum Eplasniglum, og eru þeir að fíla þetta í tætlur!

Kem með myndir seinna.. :wink:
Ásta

Post by Ásta »

Skúli, í öðrum þræði talar þú um einhvern gulan leiðinda fisk, hvað er það?

Svo er líka fyndið að í þessum þræði eða þann 1. des. talar þú um að fá þér 2-300 ltr. búr eftir kannski 1/2 ár og lít á! 2 mánuðir liðnir og 300 lítrarnir komnir :D
Ég hlakka til að sjá myndir af nýja búrinu því ég veit þú ert búinn að vera duglegur að versla. *öfund*
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

hehehe.. :D já góðir hlutir þurfa ekki endilega að gerast hægt. 8)

en já.. ég er kominn með leið á þessu gula kvikindi maður!.. alltaf að bögga hina fiskana mína!.. rauðuggahákarlinn er við það að drepa hana þegar hann sér hana og allt vitlaust!..

en já.. maður er með sæmilegt veski þegar maður er með búrið í stofuni hjá pabba gamla.. þá verður það náttúrulega að vera flott..:P
Ásta

Post by Ásta »

Ég reikna þá með að "sá gamli" verði kominn á bólakaf í sportið með þér innan skamms :lol:
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

ójá!.. haha hann er alveg heillaður af diskusum en svo þegar maður fer eitthvað að segja við hann: "fáðu þér bara líka 300l. búr og diskusa í það!".. þá fer hann í voða vörn og fer að segja að honum langi ekkert í diskusa, heldur ling finned pangasíus sem fæst í fiskó!.. en ég veit sannleikann!.. :lol:
Ásta

Post by Ásta »

Hér eru nokkrir sem ég átti:

Image
Image
Image
Image
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

ógeðslega fallegir fiskar!.. bara svona heldur tjahh... fancy fyrir minn smekk.. :oops: :lol:
Ásta

Post by Ásta »

Enda nægur tími fyrir þig, mér sýnist þú vera að gera góða hluti núna og engin ástæða til að umpóla því.
Vargur

Post by Vargur »

Hi fin pangasius væri fínn fiskur fyrir pabba þinn, vill hann ekki bara þann sem er í Fiskabur.is
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

já takk fyrir það.. en þegar þú minnist á mína hluti þá er ég að fara að bæta við mig eftirfarandi:

2x Rauðir óskar
1x Hvítur brúsknefur
1x Black ghost knifefish (ef hann verður enn til:roll:)
kannski einhverjir Pictusar ef maður finnur fleyri en þennann eina sem er hjá Hlyn.
og svo eitthvað meira ef maður sér eitthvað flott..:P

jú við kannski tökum hann bara.. og svo eitt 2500l. Juwel vision.. borgað með klinki.. :lol:
Post Reply