neon tetrur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
neon tetrur
það er verið að borða hja mer neoninnvantar á þá spoðana og uga og eg veit ekki hver það getur verið .Er eitthver hér sem getur sagt mér það (convitinn er i sér búri)
Last edited by gunnikef on 07 Apr 2008, 21:37, edited 1 time in total.
gunni
- Sirius Black
neon tetrur
þeir eru en litli svo eg held að það séu ekki þeir en eg er lika með 5sverðdraga getur etta verið þeir
gunni
neon tetrur
up-side down hann er litil bara 3sentimerar ,þær eru allar á lifi en þá en vantar á þær sporð og uga ,byrjaði bara fyrir 2dögum,getur verið að etta se tígris bótian
gunni
Það getur líka verið að þetta sé finrot, og þá er það líklega úrgangi í vatninu að kenna.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Þá er ekki ólíklegt að vatnið sé ekki súper - hvað er búrið stórt og hvað er í því (hvaða fiskar)?
neon tetrur
8x ancistras .18x neon tetra .2x gull skalli .1x Up-side-down
4x eplasnigill 1x Bótia 6x sverðdraga 1x tíkrisbarba og búið er 190litra
4x eplasnigill 1x Bótia 6x sverðdraga 1x tíkrisbarba og búið er 190litra
gunni
...
fiskarnir mínir dóu einu sinni út af finrot og það gerðist þegar ég fékk 2 froska og setti þá í búrið.... :S en eru tetrur samt ekki frekar viðkvæmir fiskar af því þeir eru svo litlir og ný fiskabúr eru mikið með ammínósýrum út af úrgangi fiskanna... þannig það gæti haft meiri áhrif á þá heldur en stóru?...? getur lesið eitthvað til um það á fiskabur.is hvernig það er með nýtt búr og fiska...
Re: ...
Engar "amminósýrur" í fiskabúrum. Hinsvegar er ammónía oft til staðar í nýuppsettum fiskabúrum og fiskar eru sérstaklega viðkvæmir fyrir henni. Þegar bakteríuflóran er komin í gang í búrinu er ammónían brotin niður jafnóðum í nítrít og úr nítríti í nítrat. Nítratið verður svo að losa úr búrinu með vatnsskiptum og/eða plöntum.eyrunl wrote:fiskarnir mínir dóu einu sinni út af finrot og það gerðist þegar ég fékk 2 froska og setti þá í búrið.... :S en eru tetrur samt ekki frekar viðkvæmir fiskar af því þeir eru svo litlir og ný fiskabúr eru mikið með ammínósýrum út af úrgangi fiskanna... þannig það gæti haft meiri áhrif á þá heldur en stóru?...? getur lesið eitthvað til um það á fiskabur.is hvernig það er með nýtt búr og fiska...
- Sirius Black
Re: neon tetrur
Neon tetrur þola ekki of mikið af nítríti eða nítrati í búrum og eru alls ekki góðar í ný uppsett búr þar sem að þær eru svona viðkvæmar þannig að það má búast við einhverju afföllum ef að ekki er passað nógu vel upp á að skipta oft um vatn svona til að byrja með En annars gæti þetta svo verið sjúkdómur sem að einhverjir hérna hafa nefntgunnikef wrote:eg er ný búinn að setja búið upp vika síðan
Ég ætlaði svoleiðis að fá mér neon tetrur í mitt búr en hætti við þegar ég heyrði að þær væru ekki góðar í nýuppsett búr, svo þegar skalarnir og gúramarnir voru komnir þá var víst ekki hægt að hafa neontetrurnar þar sem að þessum stóru fiskum finnst þær alveg lostæti
200L Green terror búr