Nutrafin CO2
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
- thunderwolf
fylltu á það sjálfur, alveg jafn gott. Hrafnkell er með góða uppskrift af þessu
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=2235
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=2235
Prófaðu 100gr sykur, 1 teskeið þurrger og 1 teskeið matarsódi og 1/2 L af vatni (ekki köldu, við stofuhita).
Blandaðu þessu saman í 2 L gosflösku sem þú hefur þvegið vel og skolað en betur. Hristu svo eins og þú eigir lífið að leysa. Heltu þessu svo í Nutrafin flöskuna og bættu við vatni ef þarf.
Tilgangur þess að hrista er að leysa smá súrefni upp í vatninu. Þá verður gerið fljótara af stað.
Ég reyndar bæti líka smá maltextrakti í (sýróp sem fæst í heilsuhúsinu og apótekum). Það er fyrir lengra komna Tilgangur þess er að gefa gerinu næringu sem eflir það mjög.
Hundódýrt að bæta á svona. Þa þýðir að þú getur skipt oftar og þannig haldið jafnara CO2 streymi.
Blandaðu þessu saman í 2 L gosflösku sem þú hefur þvegið vel og skolað en betur. Hristu svo eins og þú eigir lífið að leysa. Heltu þessu svo í Nutrafin flöskuna og bættu við vatni ef þarf.
Tilgangur þess að hrista er að leysa smá súrefni upp í vatninu. Þá verður gerið fljótara af stað.
Ég reyndar bæti líka smá maltextrakti í (sýróp sem fæst í heilsuhúsinu og apótekum). Það er fyrir lengra komna Tilgangur þess er að gefa gerinu næringu sem eflir það mjög.
Hundódýrt að bæta á svona. Þa þýðir að þú getur skipt oftar og þannig haldið jafnara CO2 streymi.
- Sirius Black
3-4 vikur hver áfylling (1000kr).Sirius Black wrote:Með þessa nutrafin kúta, hvað endast þeir lengi? Er mikið að spá í að fá mér svona græju en nenni ekki að fara að sulla sjálf
Það að hella vatni, sykri, matarsóda og ger saman og hræra telst nú valla mikið sull, sérstaklega þegar maður sparar amk 950kr í hvert sinn.
- Sirius Black
Já reyndar, kannski ekki svo mikið mál þegar maður er búin að gera það nokkrum sinnum og kann það alveg En þá er bara að læra þaðHrafnkell wrote:3-4 vikur hver áfylling (1000kr).Sirius Black wrote:Með þessa nutrafin kúta, hvað endast þeir lengi? Er mikið að spá í að fá mér svona græju en nenni ekki að fara að sulla sjálf
Það að hella vatni, sykri, matarsóda og ger saman og hræra telst nú valla mikið sull, sérstaklega þegar maður sparar amk 950kr í hvert sinn.
Vargur - nutrafin dótaríið sem að þú ert að selja í búðinni hérna á spjallinu, væri það ekki fínt í svona 180L búr? og er hægt að fylla á það með svona heimagerðu dóti?
200L Green terror búr
Ég var að spá að gera þessa blöndu, ég er með þetta Nutrafin CO2 kerfi:Hrafnkell wrote:Prófaðu 100gr sykur, 1 teskeið þurrger og 1 teskeið matarsódi og 1/2 L af vatni (ekki köldu, við stofuhita).
Er þessi blanda fín fyrir 100 lítra búr?
Svo önnur spurning:
Hvar er best að setja þetta í búrið?
Er til dæmis í lagi að hafa þetta fyrir aftan bakgrunninn?
Það er ágætis pláss þar, ég er með 3D bakgrunn
- kiddicool98
væri gott að fá sér svona nutrafin co2 kerfi og nota blönduna sem hrafnkell gaf upp í 54l búr?
Last edited by kiddicool98 on 26 Apr 2009, 19:09, edited 1 time in total.
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l
- Andri Pogo
ef það er mikil hreyfing á vatninu fyrir aftan bakgrunninn, annars ekki.
Kolsýran leysist upp í vatnið og það þarf að vera sæmileg hreyfing á vatninu þar sem stiginn er svo kolsýran dreyfist um allt búrið.
Ég myndi halda að það væri ekki mikil hreyfing á vatninu bakvið bakgrunninn og það því óheppilegt.
Kolsýran leysist upp í vatnið og það þarf að vera sæmileg hreyfing á vatninu þar sem stiginn er svo kolsýran dreyfist um allt búrið.
Ég myndi halda að það væri ekki mikil hreyfing á vatninu bakvið bakgrunninn og það því óheppilegt.