Þetta á nú kannske ekki beint heima hér, en þið vitið vonandi eitthvað um verðið sem ég er að leita að. Efniviður var annaðhvort gler eða plexy.
Ég hugsaði mér að hafa kassa með tréplötu í botninn og rest plexy/gler. Málin 140cm á lengd x 60 cm dýpt og um 60 í hæð.
Ég veit hvernig ég myndi fara að þessu, en ég spyr um verð Eða hugsanlega stað þar sem ég get fengið upplýsingar um slíkt
Vá... þessi póstur er eins og ein stór gáta.. Maður hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um, bara þylur upp eitthvað sem virðist vera algjörlega ótengt..
Sammála, ég skil ekki alveg hvað þú ert að fara.
Vantar þig ráðlggingar um eitthvað eða bara verð á efninu ?
Ef þig vantar bara efnisverð þá er best að hringja bara í þau fyrirtæki sem selja gler, plast og timbur.
Vargur wrote:Sammála, ég skil ekki alveg hvað þú ert að fara.
Vantar þig ráðlggingar um eitthvað eða bara verð á efninu ?
Ef þig vantar bara efnisverð þá er best að hringja bara í þau fyrirtæki sem selja gler, plast og timbur.
Jesús Ég skil hvað þið eigið við.. ég gleymdi alveg að segja ýmislegt..
Ég ætla semsagt að smíða mér gróðurkassa til að vera með á borði úti á svölum. Málin á kassanum eru þau sem ég sagði í upphafspósti og einu upplýsingarnar sem mig vantar eru um kostnað
Afsakið hvað þetta var óskiljanlegt, ég bara hélt að ég hefði komið öllu fram
Efnið færðu í byko eða húsasmiðjunni, nema glerið sem þú færð í íspan. Hringdu bara í viðkomandi fyrirtæki með málin á plötunum sem þú þarft og þú færð tilboð í gegnum símann. Þetta ætti ekki að kosta neitt sérstaklega marga þúsundkalla.