smá áhyggjur herna!

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Elma

smá áhyggjur herna!

Post by Elma »

var að horfa á fiskabúrið mitt og tók eftir 2 syndandi dýrum, eins og hvitum, örmjóum ormum, kannski 8 mm löngum . náði þeim báðum og drap snarlega með spritti og skolaði niður vaskinn!!! :twisted: eru þetta hættulegir ormar, fyrir fiska? :? hef ekki séð fleiri, en ætti ég að hafa áhyggjur?? :roll:
Vargur

Post by Vargur »

Engar áhyggjur. Þessir ormar eru fínasti fiskamatur og hverfa oftast á nokkrum dögum.
gudrungd

Post by gudrungd »

Ég er búin að taka svona flipp, keyrði í ofboði niður í dýragarð og sagði að það væru ormar í búrinu mínu! :shock: Þeir sögðu að þetta væri alsaklaust og í besta falli fóður fyrir fiskana!
Elma

Post by Elma »

:D okey fjúkk, fekk alveg i magan sko :P helt að einhver ansk.. pest væri komin i búrið!! :shock: takk fyrir svarið :D
Elma

Post by Elma »

gudrungd wrote:Ég er búin að taka svona flipp, keyrði í ofboði niður í dýragarð og sagði að það væru ormar í búrinu mínu! :shock: Þeir sögðu að þetta væri alsaklaust og í besta falli fóður fyrir fiskana!
já vá, ég helt að ég þyrfti að taka allt og sótthreinsa hátt og lágt!! hehe. fekk alveg störu á fiskaburið i margar minutur af áhyggjum, helt að þetta væru einhverjar skaðræðisskeppnur!!
Post Reply