heyrðu ég var að fá annann jóhannii strák ég átti fyrir strák og stelpu og eldri strákurinn s.s. gamli er eitthvað að elta nýja út um allt!! er það í lagi? eða á ég að setja hann í annað búr?... mega johannii ekki joina öðrum johannii úr öðrum hópi?
Fyrst þeir eru bara 3 þá getur verið að dominant karlinn böggi nýbúann og gangi af honum dauðum. Það gerist þó ekki strax, og það getur vel verið að böggið minnki fljótt.
Yfirleitt eru svona fiskar sérstaklega leiðinlegir við fiska af sömu tegund. Það að bæta við annarri tegund til að dreifa árásargirni nægir oft ekki. Það gæti líka verið í lagi.
Svo geturðu líka bara beðið aðeins og séð hvort karlinn verði ekki bara leiður á þessum púkaskap á endanum.
já prófa það ég er samt með yellow lab 2 sem ég set í búrið þegar sá litli er orðinn nógu stór eða þegar að nýja búrið er orðið allavega 6 vikna... ég vil ekki að hann endi eins og skalinn takk samt kærlega fyrir hjálpina
Mín skoðun er sú að nýi Johanniinn megi fá smá flengingu, gullfiskarnir mínir eru ennþá jafna sig eftir hann Ég vona að þetta jafni sig og þeir finni jafnvægið! Svo er líka hitt að leyfa náttúrunni að hafa sinn gang ef að gaurinn getur ekki plummað sig með eigin tegund, gangi ykkur vel!
hehe já takk fyrir fiskinn! hann fær allavega smá tukt en ég hugsa að þetta reddist hann er bara svo fallegur að ég tími ekki að leyfa náttúrunni að ráða