Ameríku síkliður og annað til sölu
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Ameríku síkliður og annað til sölu
Sælt veri fólkið
Til sölu er ég með litlar ameríku síkliður og Ropefish.
1x Jack Dempsey (8cm) 500kr.
2x Tiger Óskar (11cm) 1000kr. stk.
4x Ropefish (20-30cm) 1000kr. stk. 3500kr. allir saman
1x Lutino Oscar (14cm) 1000kr.
Vinsamlegast senda ep.
Til sölu er ég með litlar ameríku síkliður og Ropefish.
1x Jack Dempsey (8cm) 500kr.
2x Tiger Óskar (11cm) 1000kr. stk.
4x Ropefish (20-30cm) 1000kr. stk. 3500kr. allir saman
1x Lutino Oscar (14cm) 1000kr.
Vinsamlegast senda ep.
Last edited by Jakob on 11 Apr 2008, 15:47, edited 2 times in total.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- hafið bláa hafið
Þegar fólk og dýr eru mötuð, þá felur það í sér að maturinn er settur uppí viðkomandi og jafnvel troðið ofaní. Þú ert væntanlega að tala um að setja matinn nálægt viðkomandi, og svo tekur fiskurinn hann og étur og þú kallar það handmötun. Þannig má í raun segja að það séu svo gott sem allir fiskar á spjallinu handmataðir, því næstum allir setja matinn nálægt fiskunum - með höndunum.Síkliðan wrote:Skil ykkur alveg
Vildi bara koma fram að það væri hægt að handmata þá
Jæja, nóg af leiðindum og smámunasemi í bili - yfir og út!
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
hahaha
já Keli það er rétt! nei veistu ég hef heyrt þetta á fleiri stöðum að "handmata" fiska og það á t.d. við um froskana mína og salamöndrur ég get "handmatað" þá ef ég vil... að setja disk með mat í fyrir framan mig er ekki það sama og handmata mig þá er ég að líkja það við að henda mati ofan í búr til fiska er ekki það sama og halda á því fyrir framan þá þangað til þeir taka það úr höndunum á þér.... you get the drift... Hvað myndiru annars kalla það?... :S
og ég er hætt annars sendi ég næsta svona í ep og vonandi móðgast viðkomandi ekki eins og ónefndur aðili yfir því að ég sendi svar mitt í ep ef það beinist beint til viðkomandi og á ekki heima á viðkomandi þræði!
-Eyrún
og ég er hætt annars sendi ég næsta svona í ep og vonandi móðgast viðkomandi ekki eins og ónefndur aðili yfir því að ég sendi svar mitt í ep ef það beinist beint til viðkomandi og á ekki heima á viðkomandi þræði!
-Eyrún
Ég myndi kalla það að láta borða úr höndunum á sér.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
keli þetta er alveg rétt hjá þér.
en ég er með t.d. rækju í höndunum og held á henni fyrir neðan vatnsyfirborðið og fiskarnir koma og rífa þetta úr höndununm á manni alveg eins og Eyrún lýsti
En ég þarf nauðsynlega að losna við þá þeir fara í gæludýrabúð næstu helgi ef að ég get ekki losnað við þá hér inná spjallinu
en ég er með t.d. rækju í höndunum og held á henni fyrir neðan vatnsyfirborðið og fiskarnir koma og rífa þetta úr höndununm á manni alveg eins og Eyrún lýsti
En ég þarf nauðsynlega að losna við þá þeir fara í gæludýrabúð næstu helgi ef að ég get ekki losnað við þá hér inná spjallinu
400L Ameríkusíkliður o.fl.