Shiii, passaðu þig maður, alltaf þegar einhverjir ónefndir eru nefndir hér þá taka ákveðnir ónefndir það alltaf til sín, alveg sama hvað er verið að ræða og telja alltaf verið að tala illa um sig.
Við höfum reyndar haft nöfnin hér líka en þetta var sameiginleg ákvörðun spjallverja enda lýðræði hér.
Þetta er fínasta keppni og gaman að sjá hvað margir eru búnir að kjósa. Ég vil endilega benda þeim sem eftir eiga að kjósa að gera það og svo er fínt að fólk fari að leggja drög að mynd í næstu keppni.
Ég fékk utankjörstaða atkvæði Birkis í Ep en það náði ekki að breyta niðurstöðu kosninganna.
Sigurmyndin er tekin af Sliplips og hlýtur hún inneign í verslun Fiskabur.is í boði Lagastoð sem styrkti ljósmyndakeppnina.
Sliplips er velkomið að segja eitthvað frá myndinni hér.
Aukaverðlaunin verða dregin út á morgun en þá á ég von á fulltrúa sýslumanns til að vera viðstaddur úrdráttinn.
Af myndinni er það að segja að þetta er fyrsta frontosan mín og fékk ég hana hjá Guðjóni.
Myndin er tekin í 50 ltr. búrinu þar sem hún var í gæsluvarðhaldi á meðan ég breytti 500 ltr. búrinu en þar býr hún nú ásamt 4 öðrum.
Ég ætla að afþakka verðlaunin og láta þau ganga áfram í næstu keppni.
Svo væri gaman að fá að vita hver á hvað mynd. Þetta eru einstaklega flottar myndir allt saman og keppnin var mjög spennandi. Ég kaus mynd #2.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Dregið var um aukaverðlaunin í dag sem eru 2.500.- kr. inneign í verslun Fiskabur.is og var það mynd nr. 6 sem hlaut þau.
Nebbi getur vitjað verðlaunanna í versluninni.
Vargur wrote:Dregið var um aukaverðlaunin í dag sem eru 2.500.- kr. inneign í verslun Fiskabur.is og var það mynd nr. 6 sem hlaut þau.
Nebbi getur vitjað verðlaunanna í versluninni.
HEY ! takk kærlega fyrir þetta kæra dómnefnd . . ég þygg með þökkum og munu verðlaunin koma sér vel . .
takk fyrir mig.