Veiðidagur?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Veiðidagur?
Hvernig leggst í fólk að hafa svona veiðidag hjá Fiskaspjall.is ? Það er örugglega hægt að semja við Reynisvatn og hafa verðlaun og svona? Hver er GAME?
hallllllllllllllllllllloooooo
ég fer oft á reynisvatn og það er örugglega geggjað að hafa sona keppni
það er hins vegar á hverri helgi á reynisvatni verðlaun
það er hins vegar á hverri helgi á reynisvatni verðlaun
...
Já ég veit það en það er örugglega hægt að hafa eitthvað spes fyrir okkur fiskalovers..
..
Ég get nú örugglega fengið spons á þessa keppni... Ef ég get lofað þeim einhverri smá auglýsingu hérna inná?
...
Komiði með eitthvað sem er góðir vinningar? Viljiði eitthvað fiska tengt?
-
....
Tekur börnin með..... En ég skal bara að reyna að fá hann til að sleppa útí 2dögum áður en við komum... !
-
...
Já ég meina ef mæting er góð og svona þá er hægt að gera þetta aftur í flottara og stærra vatni...
...
Það eru grill þarna og svona...
- Sirius Black
Re: ...
Hehe sama hér með búrfiskana þeir bara vilja alls ekki fara í háfinn En að veiða fiska með veiðistöng er ekkert mál er með ágæta reynslu af því, bæði úr vatni og á bryggju , en svo er spurningin hvort að það sé nóg af fiski svo að einhver rekist á öngulinneyrunl wrote:ég gæti ekki veitt fisk þótt ég væri með stórt net á trillu... ég á bágt með að ná fiskana mína í háfinn! en annars góð hugmynd! væri ekkert vitlaust í góðu veðri með einnota grill og svona
200L Green terror búr
-
veit eithver hvar apavatn er?
hef farið i það frá 6 ára aldri og aldrey undir 5 fiska á mann.
ég og faðir minn.vell bara fjölskildan erum með leini agn sem hefur aldrey brugðist.það þarf að vaða sirka 40+ metra út í til að komast á réttan stað.
en það veiðist reyndar vel frá landi lika.verð á stöng er 1500 að ég held og nú er fiskurinn vel hungraður.keyrt er í gegnum selfoss að laugarvatni.
hef farið i það frá 6 ára aldri og aldrey undir 5 fiska á mann.
ég og faðir minn.vell bara fjölskildan erum með leini agn sem hefur aldrey brugðist.það þarf að vaða sirka 40+ metra út í til að komast á réttan stað.
en það veiðist reyndar vel frá landi lika.verð á stöng er 1500 að ég held og nú er fiskurinn vel hungraður.keyrt er í gegnum selfoss að laugarvatni.
...
Jamm hef veitt þar, reyndar veiddi ekkert. Það er líka sumarbústaður þar sem hægt er að leygja og ef einhverjir vilja gista og grilla og fara í pottinn þá væri það auðvitað bráluð stemming. En það er spurning að bíða í 1-1 1/2mánuð með apavatn, og sjá hvernig Reynisvatns ferðin verði í mætingu og svona.
...
híhíhíhí.. ég skal vera í "skemmtinefnd" hahaha..
vá ofsalega líst mér vel á þessa hugmynd! hef veitt frá því ég var lítil á stöng, við bryggjur og farið í laxveiði og silung í ám. skemmtilegasta sem ég geri á sumrin! hef farið við reynisvatn, labbaði alltaf á hverjum degi hringin i kringum vatnið síðasta sumar. sá helling af fiski og fuglum. veiddi einn fisk.. með höndunum alveg 5 punda bleikju! hehe tók hana með mér heim þetta var kl eitt um nótt, hehe stóðst ekki freistinguna, sá hann rétt við bakkan og veiðieðlið kom eins og elding i mig og ég læddist að fisknum, stykklaði á einhverjum 3 steinum út i vatnið og SPLASH! ég úti og greip fiskinn!! hehe algjör veiðikló
...
hahah... já... Það er stundum þannig..