Reynisvatn
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Reynisvatn
Jæja ég var að tala við hann. Svona hljómar þetta... Síðasta laugardag var sleppt í vatnið fiskum í þessari stærð, 3 - 25pund en auðvitað eru minni fiskar þarna líka.
Það er verið að bjóða okkur heilsdagsveiðileyfi (5fiskar yfir pundi) og tjald á 3000kr Sem mér finnst nú bara mjög gott. Veiði í vatninu er búin að vera mjög góð og segir eigandinn að það fari bara bætandi.
Ég mæli bara með að allir mæti!
Grill er á staðnum og eina sem þarf að gera er að mæta með kol og mat á grillið.
Endilega látið vita hvort þið mætið eða ekki þannig að ég geti gefið upp fjöld við hann.
Með von um góða undirtekir.
Það er verið að bjóða okkur heilsdagsveiðileyfi (5fiskar yfir pundi) og tjald á 3000kr Sem mér finnst nú bara mjög gott. Veiði í vatninu er búin að vera mjög góð og segir eigandinn að það fari bara bætandi.
Ég mæli bara með að allir mæti!
Grill er á staðnum og eina sem þarf að gera er að mæta með kol og mat á grillið.
Endilega látið vita hvort þið mætið eða ekki þannig að ég geti gefið upp fjöld við hann.
Með von um góða undirtekir.
- thunderwolf
held að ég komist á sunnudeginum, en ekki með stöngina, hún er ekki í bænum, verð að láta senda mér hana nema ég kaupi mér einhverja litla stöng út i sjoppu, vildi samt hafa þetta almennilegt, 2.2m stöng og nýtt hjól. sé til hvernig þetta verður langar á þetta, kannski ég fresti þvi sem ég er að fara að gera um helgina til að mæta á þetta
Ég er heitur fyrir þessu - ansi líklegur að mæta. Gæti jafnvel lánað stöng ef einhverjum vantar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
...
Okey... Sunnudagurinn 20.apríl...
Mæting kl:14:00 Grillað svona um 16:30 og drukkið bjór og haft gaman.
Svo er haldið áfram að veiða.
Það er hægt að leygja stangir bæði flugu og venjulegar á 700kr.
Bátaleyga er 1000kr.
Ég var að koma frá Reynisvatni núna og það var sko mokað upp.
30fiskar á 2tímum sem veiddist þarna og eitt stk 10pund!! og mikið af fiskum svona 4-5 pund.
Konan mín veiddi einn 600kg samt tók helling í.
Ég finn ekki kortalesarann minn þannig að ég get ekki sett myndir inn strax af Reynisvatns ferðinni strax en það kemur pottó í fyrramálið.
Hverjir eru pottþéttir á að mæta á uppgefnum tíma.
Mæting kl:14:00 Grillað svona um 16:30 og drukkið bjór og haft gaman.
Svo er haldið áfram að veiða.
Það er hægt að leygja stangir bæði flugu og venjulegar á 700kr.
Bátaleyga er 1000kr.
Ég var að koma frá Reynisvatni núna og það var sko mokað upp.
30fiskar á 2tímum sem veiddist þarna og eitt stk 10pund!! og mikið af fiskum svona 4-5 pund.
Konan mín veiddi einn 600kg samt tók helling í.
Ég finn ekki kortalesarann minn þannig að ég get ekki sett myndir inn strax af Reynisvatns ferðinni strax en það kemur pottó í fyrramálið.
Hverjir eru pottþéttir á að mæta á uppgefnum tíma.
ég mæti þó að það sé stuttur fyrirvari stöngin verður send með pósti á morgun og verður vonandi komin þá á fimmtudaginn, jeiii!!! kem með bjór og svonna en hvernig er það. ætla spjallverjar að vera eh út í vatninu, i vaðstígvelum, hehe, á bát eða bara á bakkanum? eru ekki bátar þarna sem hægt er að fara á út á vatnið?
...
Ef ég finn vöðlurnar mínar þá fer maður útí með flugustöngina...
-
-
-
....
Ég meina ef að þessi helgi heppnast vel þá er hægt að hafa aftur næstu helgi... Ég er með svo mikla dellu að ég á eftir að vera þarna á hverjum degi...