Ég er krónískur smyglari.
- Herra Plexý
Ég er krónískur smyglari.
Já ég má eiginlega ekki fara til útlanda án þess að það komi einhver kvikindi með til baka, ég hef komið með landskjaldbökur, iguana eðlur, kóralla, fiska, og núna eftir síðustu helgi tvær eðlur, þær eru af tegundinni Leiocephalus personatus, og eru ættaðar frá Cúbu, hér eru tvær myndir.
Svo mikið til að gera, svo lítill tími.
-
- Herra Plexý
-
- Herra Plexý
Það er ekki bannað að fara með þetta úr landinu sem það er selt, bara að koma með það til Íslands, en ég var ekki tekinn í tjékk, það er samt ekkert víst að svona sjáist í gagnumlýsingu, ég hef eftir einum sem kom með bakpoka fullan af kvikindum og lenti í að það var gegnumlýst hér heima, hann náði að standa þannig að hann sá á skjáinn, en það sást ekkert, engar svona "beinagrindur".Inga Þóran wrote:en sést ekki svona í handfarangrinum? í gegnumlýsingunni?
- Herra Plexý
Flottar, en ég held ég myndi ekki treysta mér til að vera með eðlur sem éta skordýr hérna... Myndi frekar velja eitthvað kvikindi sem étur grænmeti, t.d. iguana. Það getur verið vandamál að fá mat stundum hérna.
Hvar keyptirðu þær?
Hvar keyptirðu þær?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
-
- Herra Plexý
Já já, það er vissulega auðveldara að vera með e-ð sem etur grænmeti og ávexti, það er bara ekki um margt að velja í því, helst iguana, en þær hef ég átt, fyrir utan hvað þær verða helv.... stórar, svo er ekkert mál að fá mjölorma, gefa bara einsmikið af öðru þegar það er í boði og svo mjölorma á milli, Fiskó hafa verið mjög duglegir í að eiga lifandi skordýr.keli wrote:Flottar, en ég held ég myndi ekki treysta mér til að vera með eðlur sem éta skordýr hérna... Myndi frekar velja eitthvað kvikindi sem étur grænmeti, t.d. iguana. Það getur verið vandamál að fá mat stundum hérna.
Hvar keyptirðu þær?
Ég hefði líka verið til í að taka með mér skjaldböku, það voru bara ekki til neinar flottar tegundir, ég kom með þær frá Köben.
Ekkert smá flottar , gangi þér vel með þær
Síðan er ekkert mál að koma upp mjölorma ræktun
Síðan er ekkert mál að koma upp mjölorma ræktun
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
smáauglýsingar, spjallborð og fleira. Þær eru ólöglegar þannig að það getur verið erfitt að finna þær.Sóla wrote:Hvert er best að leita til að fá skjaldbökur hérna á klakanum?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net