Fiskarnir hrinja niður hver á fætur öðrum
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Fiskarnir hrinja niður hver á fætur öðrum
ég keypti lítið 54ltr búr handa stráknum á föstudaginn.
í því eru nokkrir gúbbý
ryksuga
neon tetrur
og 2 littlir skalar (já ég veit alltof mikið) er á leiðini að henda hluta í annað búr
en á sunnudagsmorgunn finn ég annan skalann dauðann fastann við inntakið á hreinsidælunni.
í fyrradag sé ég alla gúbbíana í hóp að ráðast hver á annann.
í gærmorgunn liggur einn kk dauður og fjarlægi ég hann en gat ekki séð neitt athugavert við hann.
seinna um kvöldið sé ég annann sem er buinn að hrúfra sig í botninum og liggur þar bara, nokkrir fiskar koma að honum og hann syndir bara í burtu á næsta griðarstað.
ég tek hann og set hann í skál með fersku volgu vatni og þar hreyfði hann sig svolítið svo ég sturta honum bara aftur í búrið 4klst seinna.
og fer að leita af einni neontetru en fann hana ekki. jæja hún var ekki dauð en faldi sig á bakvið bakgrunnin og var komin í sjálfheldu þar. fiskar eru heimskir
svo áðann fann ég þennan sem var svo slappur í gær dauðann á botninum.. hann var með frekar lítinn sporð í gær hann var bara bein ´lína frá fisknum.. kom ekki svona stór V-laga
er að spá í hvort að skalinn hafi drepist fyrir tilviljun eða fiskarnir ráðist á hann
og gúbbíarnir drápust bara vegna slagsmála
eða ætli ég sé svo óheppin að vera komin með einhverja veiki?
í því eru nokkrir gúbbý
ryksuga
neon tetrur
og 2 littlir skalar (já ég veit alltof mikið) er á leiðini að henda hluta í annað búr
en á sunnudagsmorgunn finn ég annan skalann dauðann fastann við inntakið á hreinsidælunni.
í fyrradag sé ég alla gúbbíana í hóp að ráðast hver á annann.
í gærmorgunn liggur einn kk dauður og fjarlægi ég hann en gat ekki séð neitt athugavert við hann.
seinna um kvöldið sé ég annann sem er buinn að hrúfra sig í botninum og liggur þar bara, nokkrir fiskar koma að honum og hann syndir bara í burtu á næsta griðarstað.
ég tek hann og set hann í skál með fersku volgu vatni og þar hreyfði hann sig svolítið svo ég sturta honum bara aftur í búrið 4klst seinna.
og fer að leita af einni neontetru en fann hana ekki. jæja hún var ekki dauð en faldi sig á bakvið bakgrunnin og var komin í sjálfheldu þar. fiskar eru heimskir
svo áðann fann ég þennan sem var svo slappur í gær dauðann á botninum.. hann var með frekar lítinn sporð í gær hann var bara bein ´lína frá fisknum.. kom ekki svona stór V-laga
er að spá í hvort að skalinn hafi drepist fyrir tilviljun eða fiskarnir ráðist á hann
og gúbbíarnir drápust bara vegna slagsmála
eða ætli ég sé svo óheppin að vera komin með einhverja veiki?
-
ef ég man rétt þá er aquasafe til þess að fjarlægja óæskileg efni úr vatninu ekki starta bakteríuflórunni, það er safestart.
http://www.tetra.de/tetra/go/4252345AB6 ... &lang_id=2
http://www.tetra.de/tetra/go/4252345AB6 ... &lang_id=2
-
eitt annað sem ég tók eftir áðann. gubbý kjelling sem ég hélt að væri að fara að eiga um daginn orðin svo sver og fór alltaf útí horn. hú vildi ekki gjót í littla búrið svo ég tók hana úr seiða flotsbúrinu og sturtaði henni aftur ofaní.
í fyrradag er hún orðin soldið rauð aftast hjá svarta blettnum svo ég hélt að núna væri að koma að því og setti hana aftur í littla búrið.
nún er ég að taka eftir því að það er einsog hún sé með rauð háræðaslit.
í fyrradag er hún orðin soldið rauð aftast hjá svarta blettnum svo ég hélt að núna væri að koma að því og setti hana aftur í littla búrið.
nún er ég að taka eftir því að það er einsog hún sé með rauð háræðaslit.
-
Ný búr eru einmitt líklegri til að lenda í svona toppum vegna þess að bakteríuflóran er ekki komin í gang.Mamma gamla wrote:Vargur wrote:Vatnsskipti srax.
Hljómar eins og nitrit/ammoníak vandamál.
Getur verið að þú sért að gefa ALLT of mikið ?
neibb.. set svo lítið í einu að þeir slást um þetta. fer ekki eitt stk á botninn. og að auki er búrið ekki viku gamallt fyrren á morgun.
Vatnsskipti strax.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
-
ekki þannig, bara mikið af java mosatæjum og einskonar "slím" ekki samt það ógeðslegt.. rétt fremst og ógeðslegt að nudda þetta úr svapinum hvern kubb fyrir sig. en þetta var samt alveg eðlilegur viku skammtur. bjóst samt við minna þar sem búrið er nýtt
keypti um daginn 2 box af java mosa í dýraríkinu,
er með svo 4 aðrar plöntur klipptar niður
keypti um daginn 2 box af java mosa í dýraríkinu,
er með svo 4 aðrar plöntur klipptar niður
-