Verð á Juwel standi?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Sirius Black

Verð á Juwel standi?

Post by Sirius Black »

Ég vissi ekki hvar ég ætti að láta þessa fyrirspurn en ákvað að setja hana hérna :oops: vantar svo svar við þessu eiginlega.

En svona er málið að ég er búin að bíða eftir Juwel standi frá Trítlu undir 60L búrið mitt en mér var sagt að einhver ætti kannski einn stand og er ég að bíða eftir honum, en langar svo að vita hvort að einhver hérna hafi hugmynd um verð á honum og hvort að það borgi sig að bíða eftir honum heillengi eða þá að kaupa hann bara annarsstaðar, eða sambærilegan stand það er að segja :roll:

Það gæti hafa verið Guðmundur hérna á spjallinu sem að átti hann kannski , er samt ekki viss, allavega dettur mér það fyrst í hug þar sem að fiskabúr var með Juwel :roll: og ég heyrði afgreiðslumanninn í Trítlu segja Guðmundur :P

En annars langaði mig bara að forvitnast um þetta svona ef að einhver veit :) og afsakið ef að ég hef sett þetta á vitlausan stað.
200L Green terror búr
keli

Re: Verð á Juwel standi?

Post by keli »

Sirius Black wrote:En svona er málið að ég er búin að bíða eftir Juwel standi frá Trítlu undir 60L búrið mitt en mér var sagt að einhver ætti kannski einn stand og er ég að bíða eftir honum, en langar svo að vita hvort að einhver hérna hafi hugmynd um verð á honum og hvort að það borgi sig að bíða eftir honum heillengi eða þá að kaupa hann bara annarsstaðar, eða sambærilegan stand það er að segja :roll:
Ég skil ekki alveg hvað þú ert að biðja um?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Sirius Black

Re: Verð á Juwel standi?

Post by Sirius Black »

keli wrote:
Sirius Black wrote:En svona er málið að ég er búin að bíða eftir Juwel standi frá Trítlu undir 60L búrið mitt en mér var sagt að einhver ætti kannski einn stand og er ég að bíða eftir honum, en langar svo að vita hvort að einhver hérna hafi hugmynd um verð á honum og hvort að það borgi sig að bíða eftir honum heillengi eða þá að kaupa hann bara annarsstaðar, eða sambærilegan stand það er að segja :roll:
Ég skil ekki alveg hvað þú ert að biðja um?
Eins og ég sagði í innlegginu er ég að spyrja hvort að einhver viti nokkurn veginn hvað þessi standur kostar svona ef að einhver veit. Og ef að hann kostar bara jafnmikið og ég er búin að heyra að svona standar fyrir 60L búr kosta þá er ég að spá í að kaupa hann annarsstaðar til að fá hann strax :)

En annars með þetta feitletraða er það að þeir í Trítlu gátu útvegað svona stand því að einhver átti svona á lager hjá sér. En þau hafa ekkert haft samband til að segja mér hvenær hann er væntanlegur eða hvort að það þurfi að panta hann :) þess vegna er ég að spyrja um verðið og hvort að það borgi sig að bíða eftir honum.
200L Green terror búr
Vargur

Post by Vargur »

Standur undir Juwel Rekord 60 kostar um 5.500.- en skápur 9.800.-
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Vargur wrote:Standur undir Juwel Rekord 60 kostar um 5.500.- en skápur 9.800.-
Takk fyrir svarið :) einmitt það sem að ég var að meina.
200L Green terror búr
Gudmundur

Post by Gudmundur »

þeir eru báðir til í Trýtlu núna
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Gudmundur wrote:þeir eru báðir til í Trýtlu núna
Ok takk fyrir svarið :) kíki þá við fyrsta tækifæri þangað :D
200L Green terror búr
Post Reply