Nú er ég í smá bobba

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Vargur

Nú er ég í smá bobba

Post by Vargur »

Ég stefni í smá pláss vandræði.
fyrst að Arowönunni og diskusunum kemur ekki vel saman þá er smá vesin.
Annað 400 l búrið er eyrnamerkt fyrir nýja Rtc í framtíðinni (stutt í það)
og hitt fyrir Haplochromisana.
Arowanan átti að vera ásamt diskusunum í 240 l og síðan ætlaði ég að leysa það einhvernegin þegar hún stækkaði. :P

Það er spurning hvort ég eigi að flytja Aro og diskusana í 400 l, fjölga diskusunum aðeins og vona að Aro verði sáttari í stærra búri.
Eða hvort ég ætti að láta Aro og Rtc vera saman 400 l og hafa diskusana áfram í 240. RTc er það lítill að hann nær sennilega ekki að stækka nógu hratt til að Aro sé í hættu fyrst um sinn.
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

frekar að færa aro og rtc í 400 lítrana og hafa diskusana á sínum stað en fjölga þeim samt 8)
Vargur

Post by Vargur »

Svo er spurning um að sleppa bara diskusunum alveg, það styttist í að þeir fái hjartastopp vegna barnana. :?
Jakob

Post by Jakob »

Ég segji sleppa diskusunum alveg :)

En ef að þú vilt hafa þá (sem að ég skil vel) þá segi ég það sama og Inga
RTC og Aro í 400l og diskarnir á sínum stað :D
400L Ameríkusíkliður o.fl.
keli

Post by keli »

Pant fá discusana :)

redtail arowönur eru þekktar fyrir stæla, amk eftir því sem maður hefur lesið inn á mfk, þannig að það getur verið að hún gangi bara ekki með discusunum... rtc og aro gætu alveg gengið hinsvegar... eru allir hinir durtarnir dauðir? (oscar og co) Ég myndi held ég ekki treysta óskörum fyrir arowönunni, amk ekki svona stórum sem eiga búrið og svona.

pickle pickle - en ef þú ákveður að losa þig við discusana þá get ég veitt þeim sérstaklega gott heimili :D
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur

Post by Vargur »

Annar óskarinn drapst og þess vegna er mér sama þó restin af þessu ameríska fari, maður getur alltaf fengið það aftur.
keli

Post by keli »

Þá er svosem lítið því til fyrirstöðu að losa sig við þá og skella aro og rtc í 400 lítra - gætir jafnvel fengið þér eitthvað annað skemmtilegt í búrið líka :)

240 lítrarnir eru ansi góðir fyrir eitthvað community skemmtilegt með discusunum, en kannski erfitt ef discusarnir eru taugahrúgur útaf erfingjanum...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply