***Búrin mín - BRYNJA ***
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Já þetta lið er stríðalið hérna hjá mér!
Þetta stefnir í að við þurfum að fá okkur fleiri stóra tanka! uss usss....
Smá myndir í viðbót....
Það voru nokkrir litlir Severum í 125L sem við fluttum yfir í 400L..
Það var ofsalega flott að sjá stóra stóra eftir að litlu vinir hans komu til hans.
litirnir breittust og urðu mikið sterkari eftir komu stubbana...
sjáið muninn..
FYRIR
EFTIR
Ég er svo ánægð með þessa Amerísku durga!! alveg geggaðir allir!!
Þetta stefnir í að við þurfum að fá okkur fleiri stóra tanka! uss usss....
Smá myndir í viðbót....
Það voru nokkrir litlir Severum í 125L sem við fluttum yfir í 400L..
Það var ofsalega flott að sjá stóra stóra eftir að litlu vinir hans komu til hans.
litirnir breittust og urðu mikið sterkari eftir komu stubbana...
sjáið muninn..
FYRIR
EFTIR
Ég er svo ánægð með þessa Amerísku durga!! alveg geggaðir allir!!
Það er alltaf eitthvað...
Núna þegar Convict parið með seiðin í 125L eru loksins í friði til að ala liðið upp þá er kallinn farinn að lúskra á kerlu.. veit ekki hvernig það endar.
Sé fyrir mér að ég verði að færa hana úr búrinu áður en hún gefst upp og drepst. Hún er orðin ansi drusluleg greyjið.
Karlinn er svo akrisífur að Ancistran og Bótian meiga ekki hreyfa sig fyrir honum, það er bara allt í hers höndum
Hvað segið þið snillingar.. hvað á ég að gera við þetta lið?
Núna þegar Convict parið með seiðin í 125L eru loksins í friði til að ala liðið upp þá er kallinn farinn að lúskra á kerlu.. veit ekki hvernig það endar.
Sé fyrir mér að ég verði að færa hana úr búrinu áður en hún gefst upp og drepst. Hún er orðin ansi drusluleg greyjið.
Karlinn er svo akrisífur að Ancistran og Bótian meiga ekki hreyfa sig fyrir honum, það er bara allt í hers höndum
Hvað segið þið snillingar.. hvað á ég að gera við þetta lið?
Fannst óþarfi að quota myndirnar sjálfar. En hvað leið langur tími milli myndatakna og hvað eru þetta ca. margir sentimetrar sem þeir hafa stækkað um á þeim tíma?Brynja wrote:smá meira fyrst ég er byrjuð..
langaði að sýna ykkur hvað þessar bollur hafa stækkað á ekki löngum tíma!!
FYRIR...
*Mynd af Oscar*
EFTIR....
*Mynd af Oscar*
Ps.
Glæsileg búr hjá þér
Takk takk..Premium wrote:
Fannst óþarfi að quota myndirnar sjálfar. En hvað leið langur tími milli myndatakna og hvað eru þetta ca. margir sentimetrar sem þeir hafa stækkað um á þeim tíma?
Ps.
Glæsileg búr hjá þér
Já það er alveg óþarfi að endurtaka myndirnar
Við fengum þá í byrjun desember, þá voru þeir um 4-5cm
nýrri myndirnar eru teknar 25.-27.febrúar
s.s. á næstum 3 mánuðum hafa þeir stækkað um helming eða uppí sirka 10-12 cm..
Erfitt að mæla þá þar sem þeir snúa alltaf að mér þegar ég kem að búrinu.
Smá fréttir úr 125L
Einræðisherrann Saddam Convict Hussein var búin að beita kerlu sinni miklu ofbelti og því var hún flutt í hrygnuathvarfið í 400L.
Einræðisherrann virðist hafa ákveðið að éta seiðin sín eða eitthvað.. allavega eru þau öll horfin.
En eftir að öll seiðin hurfu þá er kallinn orðin það rólegur að Bótían mátti borða með honum af sama borði... svo að mín ákvað að skella kerlunni aftur í ljónagryfju 125 Lítranna.
Það var ekki leiðinlegra en það að kallinn er búin að sýna sína bestu hlið og eltir kerlu á röndum og sperrir sig og beygjir... Greinilega sér eftir því sem hann gerði henni og er núna að lofa henni öllu fögru.
Þvílíkt show sem þau eru búin að halda fyrir mig.. alveg hreint geggjað.
Þetta er svo nauðsynlegt fyrir öll pör að vera aðskilin í nokkra daga, það krydda algjörlega tilhugalífið.
Mæli með þessu fyrir menn, konur og fiska.
Enjoy!
hér er önnur.. sorry hún er ekki í fókus.. en mómentið er flott samt. þau eru alveg á flegiferð í búrinu og ofsalega erfitt að ná þeim.. en allavega hér er önnur mynd af turtildúfunum...
fleiri myndir hérna af þeim.. mis góðar en samt ágætlega gaman að skoða þær
http://fiskar.barnaland.is/album/625224
Einræðisherrann Saddam Convict Hussein var búin að beita kerlu sinni miklu ofbelti og því var hún flutt í hrygnuathvarfið í 400L.
Einræðisherrann virðist hafa ákveðið að éta seiðin sín eða eitthvað.. allavega eru þau öll horfin.
En eftir að öll seiðin hurfu þá er kallinn orðin það rólegur að Bótían mátti borða með honum af sama borði... svo að mín ákvað að skella kerlunni aftur í ljónagryfju 125 Lítranna.
Það var ekki leiðinlegra en það að kallinn er búin að sýna sína bestu hlið og eltir kerlu á röndum og sperrir sig og beygjir... Greinilega sér eftir því sem hann gerði henni og er núna að lofa henni öllu fögru.
Þvílíkt show sem þau eru búin að halda fyrir mig.. alveg hreint geggjað.
Þetta er svo nauðsynlegt fyrir öll pör að vera aðskilin í nokkra daga, það krydda algjörlega tilhugalífið.
Mæli með þessu fyrir menn, konur og fiska.
Enjoy!
hér er önnur.. sorry hún er ekki í fókus.. en mómentið er flott samt. þau eru alveg á flegiferð í búrinu og ofsalega erfitt að ná þeim.. en allavega hér er önnur mynd af turtildúfunum...
fleiri myndir hérna af þeim.. mis góðar en samt ágætlega gaman að skoða þær
http://fiskar.barnaland.is/album/625224
læt undan þrýstingi...
Málið það að þeir eru voða feimnir og varla hægt að ná myndum af þeim .. en ég á nokkrar..
Þarna sérst í þennan stærri.. en hann er hreyfður.. Sorry Jakob
hef í huga að reyna að ná þeim betur næst þegar ég far í fiskamyndaham..
Málið það að þeir eru voða feimnir og varla hægt að ná myndum af þeim .. en ég á nokkrar..
Þarna sérst í þennan stærri.. en hann er hreyfður.. Sorry Jakob
hef í huga að reyna að ná þeim betur næst þegar ég far í fiskamyndaham..
Last edited by Brynja on 17 Apr 2008, 20:58, edited 1 time in total.