keli wrote:Einhverjir hakkarabjálfar eru að ráðast á serverinn minn þannig að ég verð eitthvað seinn - þarf að blokka þessa bjána áður en ég get farið.
Fiskaspjallið er meðal annars á þessum server, þessvegna er það svona hægvirkt í dag.
keli, reyndi að fara inn á fiskaspjallið i dag, en það kom bara Critical error eða server error wat ever... . er það útaf the hackers?
keli wrote:Einhverjir hakkarabjálfar eru að ráðast á serverinn minn þannig að ég verð eitthvað seinn - þarf að blokka þessa bjána áður en ég get farið.
Fiskaspjallið er meðal annars á þessum server, þessvegna er það svona hægvirkt í dag.
keli, reyndi að fara inn á fiskaspjallið i dag, en það kom bara Critical error eða server error wat ever... . er það útaf the hackers?
Kominn heim og kisi ánægður með aflann. Einn 3ja punda silungur og rest bara gleði. Sumir fengu nú betur en þetta. Þetta var fámennt en góðmennt. Ég segji bara takk fyrir daginn öll sömul.
Jæja... var að koma heim með 6fiska og Ulli fékk 4... þetta var bara djöfull góður dagur og misstu þið mikið af! Þetta kom bara í törnum. Konan mín veiddi einn 2,2pund og Ulli tók einn 2punda. Ulli fékk gjafabréf á BK kjúkling fyrir 2 fyrir bestu mætinguna!! Þið sem sögðust ætla að koma og komu ekki SKAMM!!! Það voru einhverjir 5 sem mættu! Og eins og kom hérna fram áðan... Fámennt en góðmennt!
Það er bara aftur næsta helgi!! ég og Ulli vorum bara eins og 2bananar þarna og skemmta okkur mjög vel