400L monster/síkliðu búr Jakobs
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
140l búrið var eitthvað tómt, það voru aðeins 2x yellow lab svo að ég renndi upp í ónefnda búð nálægt IKEAog keypti 2x Temensis Peacock Bass. Þetta eru víst heimsisns stærstu síkliður og verða hátt upp í metra að lengd. Þessi andsk*t*ans myndavél bilaði en sendi myndir úr gömlu vélinni á morgun. Þeir verða færðir í 400l búrið eftir 2 mánuði, verða þá örugglega orðnir 15-20cm
Ég keypti frosin nautahjörtu í leiðinni og fiskarnir elska þetta alveg.
Planið er að gefa nautahjörtu 2x í viku (laugardag og sunnudaag)
Ég keypti frosin nautahjörtu í leiðinni og fiskarnir elska þetta alveg.
Planið er að gefa nautahjörtu 2x í viku (laugardag og sunnudaag)
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Setti 2 Yellow lab sem mat fyrir Bassana en þeir voru aðeins of stórir fyrir þá svo að þeir létu þá alveg í friði
Keypti Neon Tetrur fyrir bassana og rosa gaman að sjá þá veiða, og ekki var hætt þótt að munnurinn væri stútfullur
Bætti við 2 Dimidiochromis compressiceps held að það séu kvk. Allir mjög ánægðir í þessu 140L búri
Keypti Neon Tetrur fyrir bassana og rosa gaman að sjá þá veiða, og ekki var hætt þótt að munnurinn væri stútfullur
Bætti við 2 Dimidiochromis compressiceps held að það séu kvk. Allir mjög ánægðir í þessu 140L búri
Skilaðu henni og þú færð nýja ef hún er yngri en 30 daga.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ég lenti í þessu heheSíkliðan wrote:Já þegar ég kveiki á vélinni kviknar ekki á skjánum, kannski ég reyni að taka blint
en þá sá ég að það var kveikt á gatinu sem maður horfir í gegn ( man ekki hvað það heitir )
þannig að ég breytti þá bara stillingunni á skjáinn hehe
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Sirius Black
Síkliðan wrote:Já þegar ég kveiki á vélinni kviknar ekki á skjánum, kannski ég reyni að taka blint
Ertu sem sé með myndavél sem að er bara með skjá en ekki svona gati til að horfa í gegnum?
En annars er þetta örugglega stillingaratriði en annars bara að fara með hana í verslunina sem að þú keyptir hana og biðja þá/þau að líta á hana
En annars flott búr og flottir fiskar og endilega að koma með mynd af herberginu með öllum þessum búrum í, þegar myndavélin er komin í lag það er að segja langar að sjá hvernig þetta kemst allt fyrir inn í einu herbergi hehe allavega í mínu gamla herbergi hefði ég ekki getað komið fyrir 30L búri hehe
200L Green terror búr
takk takk.
Ég tek nokkrar blint uppá sportið á morgun
Bassarnir og Compressarnir fengu nú bara að fara í "Fullorðins" búrið og eru mjög ánægðir þar.
Minna búrið á að vera Plegga og Polypterusa búr það sem að verður í búrinu. Allir fiskarnir nema 1 Senegalus eru bara baby
2x Polypterus Ornatipinnis (growout)
5x Polypterus Senegalus (growout) (1x Kominn í búrið)
2x Royal Pleco (1x kominn í búrið)
1x Gold Nugget Pleco
1x Adonis Pleco
1x Black Panthom PLeco (L-004)
1x Marmaragibbi (kominn í búrið)
4x Ancistrur (komnar í búrið)
Já svo þegar Polypterusarnir stækka verður þetta Pleco Only búr.
Ætla að kella nokkrum litlum róutm í búrið en ekki hafa rosa mikinn gróður.
Hvernig lýst ykkur á
Sjálfum finnst mér hugmyndin góð og held að það verði flott að hafa eitt svona botnfiska búr.
Ég tek nokkrar blint uppá sportið á morgun
Bassarnir og Compressarnir fengu nú bara að fara í "Fullorðins" búrið og eru mjög ánægðir þar.
Minna búrið á að vera Plegga og Polypterusa búr það sem að verður í búrinu. Allir fiskarnir nema 1 Senegalus eru bara baby
2x Polypterus Ornatipinnis (growout)
5x Polypterus Senegalus (growout) (1x Kominn í búrið)
2x Royal Pleco (1x kominn í búrið)
1x Gold Nugget Pleco
1x Adonis Pleco
1x Black Panthom PLeco (L-004)
1x Marmaragibbi (kominn í búrið)
4x Ancistrur (komnar í búrið)
Já svo þegar Polypterusarnir stækka verður þetta Pleco Only búr.
Ætla að kella nokkrum litlum róutm í búrið en ekki hafa rosa mikinn gróður.
Hvernig lýst ykkur á
Sjálfum finnst mér hugmyndin góð og held að það verði flott að hafa eitt svona botnfiska búr.
- Andri Pogo
Ha ha ég er alltaf að kaupa fiska
Hef ákveðið að hætta við Plegga og poly hugmyndina og keypti fleira fiska og ekki fiska (úúúú spennó)
Keypti
Plegga sem að var merktur Snowball Pleco í fiskó en þeir sögðu að þetta væri ekki þannig, hef giskað á L-004.
Fullvaxinn Ancistrus Kall flottan beð stóran brúsk
Albino Slör Ancistru Kall, nýbúin að fá brúsk.
Og *trommusláttur*
Anumphia Anumphia eða Three toad Anumphia sem að fór í 140L búrið með 2x Yellow lab og randabótíu.
Kolféll alveg fyrir henni svo að ég keypti hana
Getur Lungnafiskur verið með henni í búri? Salamandran er um 65-70 cm og vel aggressív
Hef ákveðið að hætta við Plegga og poly hugmyndina og keypti fleira fiska og ekki fiska (úúúú spennó)
Keypti
Plegga sem að var merktur Snowball Pleco í fiskó en þeir sögðu að þetta væri ekki þannig, hef giskað á L-004.
Fullvaxinn Ancistrus Kall flottan beð stóran brúsk
Albino Slör Ancistru Kall, nýbúin að fá brúsk.
Og *trommusláttur*
Anumphia Anumphia eða Three toad Anumphia sem að fór í 140L búrið með 2x Yellow lab og randabótíu.
Kolféll alveg fyrir henni svo að ég keypti hana
Getur Lungnafiskur verið með henni í búri? Salamandran er um 65-70 cm og vel aggressív
- Andri Pogo
rétt nafn á henni er Amphiuma tridactylum og ef þú varst ekki búinn að lesa pistilinn minn um hana er hann hér
það er ekki hægt að treysta henni fyrir neinu öðru í búrinu
það er ekki hægt að treysta henni fyrir neinu öðru í búrinu
- Andri Pogo
- Andri Pogo
neinei þeir geta alveg verið til friðs, en það er alltaf nokkur möguleiki á að þeir fái sér bita af búrfélögum einhverntíma, hvort sem það er eftir nokkra daga, mánuði eða jafnvel ár.
Mér fannst það mjög freistandi að setja hann í 720L en hef ekki þorað því enn, enginn þar sem ég gæti hugsað mér að missa.
Mér fannst það mjög freistandi að setja hann í 720L en hef ekki þorað því enn, enginn þar sem ég gæti hugsað mér að missa.
- Agnes Helga
- Andri Pogo
Hann hefur ekkert breyst neitt í rándýr - hann hefur alltaf verið rándýr.
Þú hefur líka engann rétt til að grenja yfir þessu, þú fórst bara ekki eftir ráðum okkar
Þú hefur líka engann rétt til að grenja yfir þessu, þú fórst bara ekki eftir ráðum okkar
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net