sporður á gubbykvk
sporður á gubbykvk
þegar ég vaknaði í morgun var sporðurinn á einni guppykellingunni minni eiginlega horfinn eða svona eins og hann sé fallinn saman... Það sést ekkert á henni og mér finnst eins og þetta trufli hana aðeins... hvað gæti þetta verið og af hverju?? by the way það eru bara guppy í búrinu sem er 60l
What did God say after creating man?
I can do so much better
I can do so much better
- haffi85007
hmm...
Það er um 1 msk á hverja 10 lítra en mér persónulega finnst betra að hafa það aðeins minna... en annars á að vera til bætiefni og lyf gegn þessu...Bara að kíkja í Dýraríkið og fá upplýsingar
- Agnes Helga
- haffi85007
jáhh
Enda er þetta ekki búð!! heldur Spjall áhugamanna um fiska... Og það er ekkert að því að vilja hjálpa öðrum.. Eins og mamma kenndi mér "Kurteisi Kostar Ekkert" OG hananú
Ég hef fengið mun betri upplýsingar hér en í "vissum" dýrabúðum, starfsfólkið er mjög misvel upplýst og aðrir vilja bara selja..... það er ekkert að því að fá upplýsingar frá nokkrum stöðum og sjá hvort fólki ber saman og hvað virðist rökrétt, þessi vefur gengur einmitt út á það. Mín reynsla er sú að t.d. Vargur er ekki með neinar yfirlýsingar nema vita eitthvað um málið!
- Sirius Black
Og á maður frekar að trítla út í fiskabúr eða? Dýrabúðin sem að tengdist þessu spjalli er ekki til lengur í augnablikinu og getur fólk þá ekki ráðlagt fólki að fara annað. Allavega er maður oft að tala um Trítlu eða Dýragarðinn og afhverju ekki Dýraríkið? Þó að ég persónulega fari aldrei þangað , treysti hinum tveimur beturAgnes Helga wrote:ekki myndi ég nú treysta mikið á upplýsingarnar frá dýraríkinu, þar að auki er bannað að auglýsa aðrar búðir hérna.
200L Green terror búr
Það er óheimilt að auglýsa verslanir með beinum hætti hér á spjallinu, umræður sem ekki miða beinlínis að því að auglýsa ákveðna verslun eru þó leyfðar.Sirius Black wrote:Og á maður frekar að trítla út í fiskabúr eða? Dýrabúðin sem að tengdist þessu spjalli er ekki til lengur í augnablikinu og getur fólk þá ekki ráðlagt fólki að fara annað. Allavega er maður oft að tala um Trítlu eða Dýragarðinn og afhverju ekki Dýraríkið? Þó að ég persónulega fari aldrei þangað , treysti hinum tveimur beturAgnes Helga wrote:ekki myndi ég nú treysta mikið á upplýsingarnar frá dýraríkinu, þar að auki er bannað að auglýsa aðrar búðir hérna.
Ég skil engan vegin af hverju einhver mælir með Dýraríkinu frekar en annari verslun til að aðstoða í máli sem þessu.
Það er mjög erfitt að greina sjúkdóma og gefa ráðleggingar með svona litlar upplýsingar og best að fólk leiti á netinu og beri upplýsingar þar saman við einkenni hjá sínum fiskum.
Ef um costíu er að ræða þá er erfitt að laga það þegar fiskurinn sýnir svona mikil einkenni.
Þegar þetta kemur upp hjá mér farga ég öllum fiskum sem sína einkenni, salta duglega og hækka hitan í 30°