búrið mitt(plöntur)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- fiskar og kisur
búrið mitt(plöntur)
hæjj sko ég var að fá fiskabúr og ég var að spá hvort það þyrti meirir plöntur hér koma myndir
haldiði að ég þyrfti fleyrri plöntur eða svona til að fela sig í
haldiði að ég þyrfti fleyrri plöntur eða svona til að fela sig í
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
- fiskar og kisur
ojj
núna var ég aðeins að líta á búrið og ég sé tvo litla snigla eða hvað sem þetta littla kvikindi er sko ég er að velta því fyrir mér ég hef aldrei sett neinn fisk þarna ofaní og svo skreið annar uppá glerið þarsem er ekkert vatn en hinn er enþá ofaní vattninu þessi á yfirborðinu er núnna einsvo inni lítilli kúlu eða eikkað þetta er bara ógeðslegt ég tók mynd en það er bara einsvo gulur punktur ég er ekki með það góða myndavél en hér er þetta kvikindi ég veit að þetta er rosalega óskírt en svo fór ég að spá á þetta að vera eru þetta góðubakteríurnar??eða hvað veit einthver einthvað???
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
- fiskar og kisur
en...
en hvernig getur þetta verið snigill ef ég hef aldrey sett snigil fisk eða neitt lifandi nema hendina á mér ?????
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
- Sirius Black
- fiskar og kisur
búrið mitt(plöntur)
æjjæjj ég næ ekki neinni góðri mynd ég held þessi er skásta
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
- fiskar og kisur
plöntu
hvaðan er hann ? hvernig á ég að drepa hann eða á ég ekki að drepa hann ?
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
Fyrir það fyrsta þá eru myndirnar þínar ferlega stórar og maður þarf að skrolla í allar áttir til að finna nokkuð.
En það er erfitt að losna við fj****** sniglana, bótíur eta snigla og þannig hefur mér helst teskist að halda þeim niðri.
Það er ekki mjög langt síðan ég keypti mér nýtt búr og í það fór nýr sandur, ný rót... allt nýtt nema plöntur sem ég keypti og það er nú allt morandi í sniglum.
En það er erfitt að losna við fj****** sniglana, bótíur eta snigla og þannig hefur mér helst teskist að halda þeim niðri.
Það er ekki mjög langt síðan ég keypti mér nýtt búr og í það fór nýr sandur, ný rót... allt nýtt nema plöntur sem ég keypti og það er nú allt morandi í sniglum.
Re: plöntu
Hann er örugglega úr helvíti,skjóttu kvikindiðfiskar og kisur wrote:hvaðan er hann ? hvernig á ég að drepa hann eða á ég ekki að drepa hann ?
- fiskar og kisur
hvað
hvað gera þeir ? á ég bara að kaupa mér bóetíu og þeir hverva?er eikkeað vont að hafa þá ?
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
Sniglar eru oftast bara sjónmengun en sumir skemma gróður.
Bótía heldur sniglunum niðri og lafnvel ancista því þær éta sniglaeggin.
Athugaðu samt að bótíur henta illa í svona lítið búr þannig það væri hugsanlega ráð að losa sig við hana eftir að hún hefur útrýmt sniglunum.
Sumir fiskar éta líka snigla, td. sjá molly í einu búri hjá mér alveg um að útrýma svona smásniglum.
Lagaðu svo endilega innleggið þitt og minkaðu myndirnar.
Bótía heldur sniglunum niðri og lafnvel ancista því þær éta sniglaeggin.
Athugaðu samt að bótíur henta illa í svona lítið búr þannig það væri hugsanlega ráð að losa sig við hana eftir að hún hefur útrýmt sniglunum.
Sumir fiskar éta líka snigla, td. sjá molly í einu búri hjá mér alveg um að útrýma svona smásniglum.
Lagaðu svo endilega innleggið þitt og minkaðu myndirnar.
- fiskar og kisur
Re: plöntu
lolpípó wrote:Hann er örugglega úr helvíti,skjóttu kvikindiðfiskar og kisur wrote:hvaðan er hann ? hvernig á ég að drepa hann eða á ég ekki að drepa hann ?
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir