convict gefins milli 20-21 23/4 2008
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
convict gefins milli 20-21 23/4 2008
mjög flottur karl ca 5-6cm langur
þetta er í kvöld 23/4 2008 milli 20-21 er í grafarvogi
annars fer hann yfir móðuna miklu
beisó
6919966
er í vinnu þannig að ég verð fúll ef menn hringja í mig eftir 23 á kvöldin
þetta er í kvöld 23/4 2008 milli 20-21 er í grafarvogi
annars fer hann yfir móðuna miklu
beisó
6919966
er í vinnu þannig að ég verð fúll ef menn hringja í mig eftir 23 á kvöldin
Last edited by Beisó on 23 Apr 2008, 14:15, edited 1 time in total.
...
Auglýstu tíma ef þú ert að fara að sofa snemma... Ég hringdi og þú vast bara fúll afþví að ég hringdi 11:15
Re: ...
ég skal gefa der kall og kellingu ef þú kemur og veidir þau upp úr búrini hjá mér,en þú verður að koma með háf er í árbæ sími 6996069siggi86 wrote:Auglýstu tíma ef þú ert að fara að sofa snemma... Ég hringdi og þú vast bara fúll afþví að ég hringdi 11:15
kw gaui
Re: ...
Hringi á eftir..GG wrote:ég skal gefa der kall og kellingu ef þú kemur og veidir þau upp úr búrini hjá mér,en þú verður að koma með háf er í árbæ sími 6996069siggi86 wrote:Auglýstu tíma ef þú ert að fara að sofa snemma... Ég hringdi og þú vast bara fúll afþví að ég hringdi 11:15
kw gaui
-
elskan róleg..hann var örugglega ekki að hlæja að þér...frekar að bjáninn skyldi svo ekki svara í símann á þessum tíma.Thora wrote:Skil ekki hvað er svona fyndið; sérstaklega þegar viðkomandi auglýsti það að myndi svara símanum um þetta leyti( eða að minnsta kosti bað um þann tíma) og gerði það svo ekki.
Finnst þér þetta vera væl - eða er spjallþráðurinn einhver prýðis dagamunur fyrir þér?
Ég er ekki að hlæja af einhverjum einum ákveðnum... bara svona... this whole thing
Ég skal viðurkenna það að ég hefði orðið nokk pirraður ef ég hefði ætlað að bjalla á hann og hann búinn að segjast ætla svara á milli 20-21... en gera það svo ekki
Ég get svosem boðið Convict táninga í sárabætur fyrir þetta hláturkast mitt. Er með örfá stk heima
Ég skal viðurkenna það að ég hefði orðið nokk pirraður ef ég hefði ætlað að bjalla á hann og hann búinn að segjast ætla svara á milli 20-21... en gera það svo ekki
Ég get svosem boðið Convict táninga í sárabætur fyrir þetta hláturkast mitt. Er með örfá stk heima