Búið
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Jæja það lítur út fyrir að ég hafi verið dregin á asnaeyrum þar sem sá sem ætlaði að fá stóru rótina er hættur að svara póstinum frá mér.
Mér finnst ótrúlegt hvað mörgum finnst allt í lagi að segjast ætla fá eitthvað (þetta tengist meira sölunni hjá mér, fyrsta sinn hér) og koma svo ekki á ákveðnum tíma, þá hef ég samband og viðkomandi segist enn ætla að koma en svo heyrist ekkert meir
Þegar ég var að alast upp þá varð maður að láta vita hvort sem það var óþægilegt eða ekki. Það er miklu betra að fá - ég er hætt við heldur en já ég ætla að koma, þegar það er ekki ætlunin - maður er þá ekkert að eltast við viðkomandi.
Allavega þá er stóra rótin ennþá til sölu.
Mér finnst ótrúlegt hvað mörgum finnst allt í lagi að segjast ætla fá eitthvað (þetta tengist meira sölunni hjá mér, fyrsta sinn hér) og koma svo ekki á ákveðnum tíma, þá hef ég samband og viðkomandi segist enn ætla að koma en svo heyrist ekkert meir

Þegar ég var að alast upp þá varð maður að láta vita hvort sem það var óþægilegt eða ekki. Það er miklu betra að fá - ég er hætt við heldur en já ég ætla að koma, þegar það er ekki ætlunin - maður er þá ekkert að eltast við viðkomandi.
Þetta er mjög algengt á spjallsíðum, fólk æsist upp í að kaupa eitthvað en nennir svo ekki að sækja eða hættir við af öðrum ástæðum.Tappi wrote:Jæja það lítur út fyrir að ég hafi verið dregin á asnaeyrum þar sem sá sem ætlaði að fá stóru rótina.
Best er að seigja ekki að hlutur sé seldur fyrr en klinkið er komið og taka ekki frá fyrir fólk sem maður þekkir ekki.
Þú ættir kanski að gefa okkur upp hver er svona ómerkileg-urTappi wrote:Jæja það lítur út fyrir að ég hafi verið dregin á asnaeyrum þar sem sá sem ætlaði að fá stóru rótina er hættur að svara póstinum frá mér.
Mér finnst ótrúlegt hvað mörgum finnst allt í lagi að segjast ætla fá eitthvað (þetta tengist meira sölunni hjá mér, fyrsta sinn hér) og koma svo ekki á ákveðnum tíma, þá hef ég samband og viðkomandi segist enn ætla að koma en svo heyrist ekkert meir![]()
Hlynur Jón Michelsen
Sendibill.com
Sendibill.com
...
Ég er svo ómerkilegur.. ég bara gleymdi þessu og sá svo bara póstinn í gær þegar ég var að hlaupa út og gleymdi að svara...
! Sorry