Hjálp ! jack dempsey hrogna vesen...
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hjálp ! jack dempsey hrogna vesen...
...dæmigert! flutningar framundan og þessvegna var ég að draga vatnsskipti i 450l á langin..nema i dag hrygndi JD parið mitt ...þvílika sýningin sem þau héldu ...skæruliðarnir störðu agndofa á ...þau kysstust og bla bla og ég brýndi fyrir liðinu að þau þyrftu að vera róleg og ekki styggja þau ..ætlaði þvílikt að nýta mér dæmið... þetta virkaði allt sennilegt, haugur af hrognum á litilli rót og steinum ...hrygnan var samt alltaf eitthvað að gapa fannst mér en þau skiptust á vaktinni eins og vera bar. Rétt þegar allt er komið i ró hjá mér og ég ætlaði að fara að horfa á einhvern semi hrollara madhouse eitthvað - varð allt kolsjóðandi vitlaust i búrinu ....parið varð alveg jafn heiftarlegt og þau höfðu verið innileg nokkrum timum áður.....og terrorinn- synodotusinn og aðrir sátu að hlaðborðinu á meðan.... nei ... ég dældi vatni i fötu og tók rót og steina uppur við litla hrifningu veislugesta...náði i litið bur- setti nytt og svo gamla vatnið lika ...+ loftstein ...haldiði að þetta gangi? Þau seiði sem ég á ...þau voru farin að synda þegar ég stal þeim frá parinu...hver á hitinn að vera? vona að einhver vilji og geti svarað mér kv Ólinga
-
.Inga Þ...biddu bara ... reyndu að vera yfirveguð - skipulögð og skiljanleg í tali og háttum þegar þú ert með fullt hús af skopparakringlum -skæruliðum ..(.plís ekki vera dagmóðir !)..það má vera að tónlistarsmekkurinn minn hafi ekki eins róandi áhrif á þau og mig en meina -það er mikilvægt uppeldisatriði... lýst þér annars ekki bara vel á þetta?
....
Ef að fiskur hryggnir, má þá taka hlutinn sem eggin eru á taka uppúr vatninu og setja eitthvert annað? Ef svo er þarf mamman og pabbinn að fara með líka?
-
hahahha ég á nú einn skæruliða OG er að vinna á leikskóla þannig að ég er með 20 gólandi krakka yfir mér allan daginnrepp wrote:.Inga Þ...biddu bara ... reyndu að vera yfirveguð - skipulögð og skiljanleg í tali og háttum þegar þú ert með fullt hús af skopparakringlum -skæruliðum ..(.plís ekki vera dagmóðir !)..það má vera að tónlistarsmekkurinn minn hafi ekki eins róandi áhrif á þau og mig en meina -það er mikilvægt uppeldisatriði... lýst þér annars ekki bara vel á þetta?
-
-
...endilega komdu!..þetta yrði tómur lúxus..3 englar 3-5-7 ára ..einn unglingur m kærasta, en þau sjást varla mikið á næstunni vegna prófa og nokkur dýr ... þarftu ekki að komast úr stórborgarerilinum .?!?. ræð þig sem ráðskonu yndir eins! Ekki væri verra ef þú værir með pungapróf því ég á bát og þetta er ekki eins og fyrir vestan ..klukkutíma stím ..flott að fara með stöng um miðnættið.... nú hlýturu að vera farin að pakka.. já já taktu familiuna bara með!....
-
hahahhaaha ekki máliðrepp wrote:...endilega komdu!..þetta yrði tómur lúxus..3 englar 3-5-7 ára ..einn unglingur m kærasta, en þau sjást varla mikið á næstunni vegna prófa og nokkur dýr ... þarftu ekki að komast úr stórborgarerilinum .?!?. ræð þig sem ráðskonu yndir eins! Ekki væri verra ef þú værir með pungapróf því ég á bát og þetta er ekki eins og fyrir vestan ..klukkutíma stím ..flott að fara með stöng um miðnættið.... nú hlýturu að vera farin að pakka.. já já taktu familiuna bara með!....
-
..... hef fyrir löngu ákv að toppa alla frávika ef ég mögulega get! (hugsaðu þér félagsmótunina fyrir börnin min?!) nei min kæra er með öllu humorslaus..... fólk heldur bara að ég se fyndin, stundum, því ég misheyri svo- er með hugan við annað -svara í samræmi við það og það á það til að vera skondið, skilst mér!...ég fatta brandarann yfirleitt ekki - enda í óðaönn að rekja samræðurnar afturábak svo ég missi ekki af neinu eða farin að pæla eittvað annað .....
-
repp wrote: ..... hef fyrir löngu ákv að toppa alla frávika ef ég mögulega get! (hugsaðu þér félagsmótunina fyrir börnin min?!) nei min kæra er með öllu humorslaus..... fólk heldur bara að ég se fyndin, stundum, því ég misheyri svo- er með hugan við annað -svara í samræmi við það og það á það til að vera skondið, skilst mér!...ég fatta brandarann yfirleitt ekki - enda í óðaönn að rekja samræðurnar afturábak svo ég missi ekki af neinu eða farin að pæla eittvað annað .....
tók mig smá tíma að lesa þetta ljúfan
..... skil það! ... vön! Helduru að ég ætti frekar að tjá mig i skeytaformi eða stikkorðum ?....... humor ..... í upphafi var ætlunin að fræðast og fá ráð um seyðameðferð en nú er þetta farið að líkjast ja hvað skal segja .... rauðakross -vinalínu ...æi bara fyndið !
Last edited by repp on 27 Apr 2008, 22:35, edited 1 time in total.
-
-