Náði í frontosu áðan til Guðjóns og setti í búrið ásamt þeirri sem ég átti fyrir. Þær urðu alveg dásamlega fallega bláar í uggunum, blessaðar dúllurnar. Sæki svo fleiri á morgun.
Ég ætla að taka ryksugurnar á eftir og skella í búrið, ætla þá að reyna að taka góðar myndir af þeim. Ég er samt algjör gunga að halda á fiskunum "á þurru landi" er svo hrædd um að meiða þá því ég er stundum brussa.. hihi..
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Fór í fiskabur.is áðan og fékk mér 3 frontosur í viðbót og eplasnigil.
Skemmtilegt með þessa búð þarna að ég hitti oftast einhvern sem ég þekki eða að ég kynnist einhverjum!
Nú ætla ég ekki að bæta neinu í búrið á næstunni, næst koma 20-30 Tropheus.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Fleygði nokkrum rækjum í búrið áðan. Það er skemmtilegt að sjá hvað áhuginn er mikill fyrir svona ferskmeti og ávallt slegist um hvern munnbita (í báðum búrum).
Ég er alltaf að fatta upp á einhverju nýju
Fór í einhverja dótabúð í dag í Smáralindinni og nú er gott úrval af alls konar sjóræningjasverðum og ýmsu sjóræningjadóti. Væri gaman að gera svona sjóræningjaþema í búrinu en það er búið að gluða alls kyns lakki og efnum yfir þetta dót sem færi sennilega ekki vel í fiskana.
Ætla að skoða úrval í USA og Kanada þar sem ég á auðvelt með að fá vörur þaðan.
Ó já, mundi líka allt í einu eftir að ég á helling af marglitum perlufestum sem ég fékk á Mardi Gras í New Orleans hér um árið, þær væru flottar í fjársóðskistuna sem ég sá í dag
Epoxy er lím eða lakk sem er notað við ýmsar aðstæður. Það er oft notað til að vatnsverja hluti sem eiga að fara í fiskabúr.
Epoxy ætti að fást í helstu malningaverslunum.
Sko, var að velta fyrir mér með kribbana.... kerlan er alltaf rosalega fín á litin og rauð á maganum, bara ferlega sexy og hristir sig stanslaust fyrir framan karlinn en hann er alveg gasalega litlaus og áhugalaus.
Ætti hann ekki að vera rauður á maganum o.s.fr. ef hann væri til í tuskið?
Epoxy lakk og lím er tveggja þátta. Þetta eru tvö efni sem verða að lími þegar þau blandast og komast í tengsl við súrefni. Hafa skal í huga að eftir að efnunum er blandað er aðeins hægt að nota límið/lakkið í stuttan tíma. En þau ættu að geta geimst nokkuð vel sitt í hvoru lagi.
Já, þú sérð að þetta er 9 ára gömul mynd svo það hefur sjálfsagt bæst í hópinn þar sem tegundirnar eiga það til að taka smá skrens útfyrir flokkinn sinn .. .. að auki er alltaf hellingur af ófundnum afbrigðum.
Gaf ShrimpSticks á línuna í gærkvöldi og það var aldeilis ekki vel séð. Búrið var einn grautur í morgun og ég mátti þakka fyrir að allir voru á lífi þegar ég kom heim í dag.
Skipti um ca. 60 % af vatni en ég þarf að gera betur svo það bíða mín önnur vatnsskipti við fyrsta tækifæri.