325L búrið okkar

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Mermaid

Post by Mermaid »

Eftir svona frekar ónækvæma mælingu gæti ég trúað að hann sé eitthvað í kringum 15cm ca en hann er að stækka hratt, við erum í hálfgerðum vandræðum með hvað við eigum að gefa honum mikið að borða því hann étur bókstaflega allt sem kemur ofan í búrið og við erum farinn að hafa áhyggjur af hinum fiskunum að þeir fái ekki nóg
There is something fishy going on!
keli

Post by keli »

Mermaid wrote:Eftir svona frekar ónækvæma mælingu gæti ég trúað að hann sé eitthvað í kringum 15cm ca en hann er að stækka hratt, við erum í hálfgerðum vandræðum með hvað við eigum að gefa honum mikið að borða því hann étur bókstaflega allt sem kemur ofan í búrið og við erum farinn að hafa áhyggjur af hinum fiskunum að þeir fái ekki nóg
Þetta er algengt vandamál með WC... hundleiðinleg kvikindi :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Mermaid

Post by Mermaid »

hann er kominn með smá glóðarauga, er þetta eitthvað til að hafa áhyggjur af?
Image
Jakob

Post by Jakob »

keli wrote:
Mermaid wrote:Eftir svona frekar ónækvæma mælingu gæti ég trúað að hann sé eitthvað í kringum 15cm ca en hann er að stækka hratt, við erum í hálfgerðum vandræðum með hvað við eigum að gefa honum mikið að borða því hann étur bókstaflega allt sem kemur ofan í búrið og við erum farinn að hafa áhyggjur af hinum fiskunum að þeir fái ekki nóg
Ég er algerlega ósammála mér finnst WC geðveikt skemmtilegir ég er með einn rúmlega 20 cm og einn 10-15 cm þeir eru báðir botnlausir en það skaðar fiskana ekkert því að fóðrið sem að wc fá líta fiskarnir ekki við :P
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Mermaid

Post by Mermaid »

Síkliðan wrote:
keli wrote:
Ég er algerlega ósammála mér finnst WC geðveikt skemmtilegir ég er með einn rúmlega 20 cm og einn 10-15 cm þeir eru báðir botnlausir en það skaðar fiskana ekkert því að fóðrið sem að wc fá líta fiskarnir ekki við :P

Ertu að gefa wc eitthvað sérstakt að borða?

við erum að gefa Tetra chichild shrimp sticks og tetra delica blóðorma og ryksugumat og blandaðar flögur
Jakob

Post by Jakob »

Ég er að gefa Tera Cichlid Sticks :D
frontosan mín er eitthvað skrítin :P
Mermaid

Post by Mermaid »

Hérna er mynd af ryksuguflotanum okkar
Forsetinn Marmaragibbi glersugan og SAE að ryksuga glersuguna

Image
Vargur

Post by Vargur »

Skemmtileg mynd.
Sven

Post by Sven »

Skemmtileg mynd, mér sýnist þetta þó vera OTO á glerdugunni en ekki SAE.
Mermaid

Post by Mermaid »

Ég varfaði á netinu í gær og ég held að ég geti bara verið sammála því að þetta er OTO en ekki SAE. :oops:
Mermaid

325L update

Post by Mermaid »

Jæja það er sko löngu komin tími á smá update á búrið okkar. Það má segja að þetta er alls ekki sama búrið og við lögðum upp með í Janúar.

Það er löngu búið að éta báða bláhákarlana og fiðrildafiskana. Reynt var að bæta clown knife í hópinn um páskana en hann lifði greyjið ekki í sólahring með skepnunum sem fyrir voru. Eftir þetta var tekin ákvörðun um að láta síkliðurnar fara því ljóst þótti að þær áttu upptökin af þessum slátrunum sem er búið að eiga sér stað. Sem sagt það var farið með 5 convicta, 2 bumble bee ofl. og fengum okkur í staðin Green knife fish og black ghost. Svo í fyrradag var gerð önnur tilraun að bæta við clown knife, það fór reyndar þannig að hann varð að "bíða" í 125L búrinu á meðan ákveðin WC sem leist ekkert á nýja íbúann fengi nýtt heimili.

Sem sagt í stuttu máli er staðan þessi í dag
1 clown knife
1 black ghost
1 green knife
1 marmara gibbi
1 Farlowella acus
5 oto
1 demantssíkliða
1 convikt (þessi faldi sig þegar við fórum með hina, fannst eftir 3 vikur!)

green knife og black ghost
Image

Demantssíkliðan (þessi fekk að vera afþví að hún er svo falleg.. en grimm er hún :twisted:
Image

Clown knife svolítið tættur eftir WC
Image

Farlowella acus
Image

Oto
Image

Ég verð að láta fylgja með eina mynd úr 125L búrinu þar sem bættist við einn gullmoli fyrir ca 2 mánuðum síðan. Hann er reyndar nýfarinn að þora að kíkja á okkur og "hleypur" ekki í felur um leið og hann verður var við mannaferðir í kringum búrið. Það þurfti miklar fortölur + heppni að ná almennilegri mynd. Þetta er Green Phantom. :klappa:

Image
Ásta

Post by Ásta »

Green Phantom :D I love it!
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

skemmtileg blanda :) hvernig kemur black ghost og þeim glæra saman?
-Andri
695-4495

Image
Mermaid

Post by Mermaid »

Andri Pogo wrote:skemmtileg blanda :) hvernig kemur black ghost og þeim glæra saman?
Þeir hafa algerlega látið hvorn annan í friði. Black hefur reyndar haldið sig mikið til hlés vegna yfirgangs WC, en hann kemur vonandi úr felum víst að hann er farinn.
Mermaid

Post by Mermaid »

Ásta wrote:Green Phantom :D I love it!
Takk Ásta ... hann er líka í algeru uppáhaldi, ég vona bara að hann fari að sýna sig meira þessi elska.
Ásta

Post by Ásta »

Ég er með bláan og hann sést ekki mikið.
Jakob

Post by Jakob »

1. class myndir :wink:
Mermaid

Post by Mermaid »

Síkliðan wrote:1. class myndir :wink:
Takk Takk
Jakob

Post by Jakob »

Hvað kostaði Green Panthom-hann er geðveikur.
Og ég er nett fúll að þú hafir náð að finna hann á undan mér :lol: :x :lol:
Ásta

Post by Ásta »

Ég ætlaði reyndar að kaupa þann græna í Dýragarðinum, fékkstu hann ekki þar?
Mermaid

Post by Mermaid »

Ásta wrote:Ég ætlaði reyndar að kaupa þann græna í Dýragarðinum, fékkstu hann ekki þar?
Já við fengum þennan gullmola í Dýragarðinum( á 12þús kall), þeir hafa verið duglegir að vera með fínt úrval af töff ryksugum þarna öðru hvoru.

Keyptir þú þennan bláa í staðinn í Dýragarðinum? við vorum búin að vera í smá vandræðum sjálf að velja á milli.

Átt þú ekki einhverjar fleiri góðar ryksugur Ásta?, ég veit að síkliðan á nokkrar góðar, væri gaman að sjá fleiri ryksugumyndir á spjallinu
Ásta

Post by Ásta »

Ég fékk þann bláa í Fiskó, þeir hafa líka verið með ágætisúrval (og eiga reyndar einn grænann sem þeir vilja ekki selja)

En hér er ágætis þráður fyrir þig
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=3661&start=0
Mermaid

Post by Mermaid »

Það koma að því að dematsíkliðan hætti að vera feimin við Clown knife, og var farin að "böggast" eitthvað í honum, svo hún fekk flutning yfir til hinna síkliðanna í 125L búrinu. Clown er reyndar alger skræfa greyjið, reynir ekkert að verja sig eða neitt ... það liggur við að hann sé hræddur við sína eign spegilmynd greyjið.
Mermaid

Post by Mermaid »

Við fórum í gær og keyptum okkur 2 óskara. :rosabros:

Þeir eru alger krútt. Þeir eru búnir að stunda "synchronized swimming" í allan dag og virðast vera hinir bestu vinir :knús1: Sem er frekar fyndið því að þeir eru úr sitthvorri verslunnunni og annar var meira að segja frekar slapplegur þegar við keyptum hann. Ég reyndar held að hann hafi bara verið þunglyndur því hann var aleinn í búrinu.
Ég hef á tilfiningunni að maður eigi eftir að skilja mjög fljótlega hvað átt er við þegar fólk segir að óskarar eru einsog hundar í fiskabúri, því einn þeirra var nú svo ófeiminn að hann borðaði úr hendinni á 2gja ára dóttir okkar .. henni til mikillar ánægju :yay:

Image
pasi

..

Post by pasi »

flott búr :) gangi þér vel :)
Búrin okkar:
viewtopic.php?t=3835
fishy fishy fish :P
Jakob

Post by Jakob »

Líst vel á þetta, minn nýji er mjög feiminn, ætla að fá mér litla og gera þá gæfa, þessi verður aðeins erfiðara verkefni :)
En mjög flottir, óskararnir mínir stunduðu alltaf hópsund :D

Líst vel á þetta búr :-)
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

fylgist bara vel með black ghost og græna hnífinum, sbr. þessi mynd:
Image
sem kemur úr þessum þræði:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1043
-Andri
695-4495

Image
Mermaid

Post by Mermaid »

já, ætli maður komi ekki til með að þurfa að spá aðeins í þessu í framtíðinni, stærðarmunurinn er reyndar ennþá það mikill að ég hef engar sérstakar áhyggjur.... en þetta kemur allt í ljós.

Mér finnst ennþá ótrúlegt að allir 5 OTO skuli hafa fengið að lifa þrátt fyrir að við vorum með WC í búrinum ég bjóst við að þeir mundu vera með sjáflýsandi "hér er matur" skilti á sér en það var einsog hann sá þá ekki. Svo maður skal aldrei segja aldrei.
Mermaid

Post by Mermaid »

Framtíðin kom aðeins fyrr en ég reiknaði endilega með.

Það er búið að éta græna hnífafiskinn og alla 5 OTO. Óskararnir lágu undir grun, en eftir að hafa horft uppá Clown knife reyna að sporðrenna convikt kellu sem var stærri en hausinn á honum kom þessi annars rólegi fiskur upp um sig. Og OMG hvað túllinn á honum er stór :vá: maður hefur heyrt talað um að aðrir fiskar séu með "bílskúrshurðar" en vá clowninn gefur engum neitt eftir í þeim málum, það bókstaflega margfaldaðist ginið á honum.

En þótt ótrúlegt sé, eftir nokkra mínútna bardaga náði conviktinn að sleppa úr gininu og er bara full frísk og heldur áfram að "bögga" aðra íbúa búrsins.

Image
Ásta

Post by Ásta »

Þetta er fjári flott mynd. Gaman að sjá að convict sýnir þarna fallega liti þó verið sé að éta hana!
Það er greinilegt að þessir hnífafiskar eru ekki kallaðir monster fyrir ekki neitt.
Post Reply