Hvað þarf sjúkrabúr að vera stórt fyrir svona fisk? Er hitari og loftdæla það eina sem þarf?
Er einhver góður í að sjúkdómsgreina? Hann hefur ekki étið í ca 2 daga, ég hélt að hann væri dauður. Leitaði að honum og fann hann liggjandi undir steini. Flúði ekki þegar ég tók steininn upp. Mér finnst augun vera útstæð, en það getur verið vitleysa í mér. Hann er alveg svartur með rauðan blett á maganum og hvítleita óljósa flekki á búknum. Hann hangir bara á botninum og "másar" ótt og títt og opnar munninn í sífellu eins og hann sé að geispa. Hann er kannski bara að geispa golunni?
Hér eru myndir af honum þegar hann var við hesta(fiska)heilsu:
Veikur KK kribbi
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Myndir af honum frískum gera lítið fyrir sjúkdómsgreiningu...
Hverjir eru með honum í búri? Hefur hann orðið fyrir áreiti? Er hann tættur? Eru vatnsgæðin góð?
Hverjir eru með honum í búri? Hefur hann orðið fyrir áreiti? Er hann tættur? Eru vatnsgæðin góð?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Kribensis
Ef þú ert að tala um greinilegar litabreytingar á fiskinum þá bendir allt til þess að hann sé sýktur af Hexamita, sem er svipudýr og dregur fiska til dauða ef ekki er gripið inní. Flagyl frá heimilislækni eða Hexa-ex líklega frá Dýragarðinum gæti hjálpað í þessu tilfelli, vona að ég sé ekki að auglýsa sem í raun þarf að fara að skilgreina hér á þessum "óháða" spjallþræði.
Takk fyrir svörin. Geri mér grein fyrir að myndir fyrir geri lítið
Annars er erfitt að taka mynd af honum í núverandi bústað þar sem hann er ógegnsær.
Karluglan tórir ennþá. Samt er sjúkdómurinn að ágerast. Vinstra augað er greinilega útstæðara en hitt, og það er komið eitthvað hvítt inní það. Eins er hann kominn með 3 hvíta bletti, og það er eins og þeir séu loðnir, eða angar sem standa útúr þeim. Þetta eru stærri blettir en í hvítblettaveiki.
Það eru greinilega litbreytingar á honum, mest allur svarti hlutin á bakinu er orðinn grár, en svo eru skellur af svörtu eftir.
Hann var næstráðandi í búrinu á eftir kribbakerlu, þannig að það er ekkert bögg í gangi.
Vatnsgæðin eru fín, skipti vikulega um 30-50%. Á ekki mæligræjur til að mæla það.
Er að hugsa um að hjálpa honum yfir móðuna miklu
Annars er erfitt að taka mynd af honum í núverandi bústað þar sem hann er ógegnsær.
Karluglan tórir ennþá. Samt er sjúkdómurinn að ágerast. Vinstra augað er greinilega útstæðara en hitt, og það er komið eitthvað hvítt inní það. Eins er hann kominn með 3 hvíta bletti, og það er eins og þeir séu loðnir, eða angar sem standa útúr þeim. Þetta eru stærri blettir en í hvítblettaveiki.
Það eru greinilega litbreytingar á honum, mest allur svarti hlutin á bakinu er orðinn grár, en svo eru skellur af svörtu eftir.
Hann var næstráðandi í búrinu á eftir kribbakerlu, þannig að það er ekkert bögg í gangi.
Vatnsgæðin eru fín, skipti vikulega um 30-50%. Á ekki mæligræjur til að mæla það.
Er að hugsa um að hjálpa honum yfir móðuna miklu