Þetta er 54l búrið mitt ...fæ mér bráður fleiri plöntur í það =)
í því eru
6 cardinalar
og einn lítill Channa orientalis sem að verður svo færður í stærra búr, þegar að hann stækkar ^^
Ég veðja á að plantan umrædda sé Bolbitis heudelotii. Gangi þér annars vel með búrið, en ef þú ert virkilega með Channa þá verða cardínálarnir ekki lengi til skrauts.
ég er virkilega með Chönnu, cardinálarnir eða channan verður færð í annað búr þegar að Channan stækkar =)...en hún verður ekkert gríðalega stór, þar sem að þetta er minnsta týpan
Sæl Hólmfríður. Þú ættir að prufa einhverjar cryptocoryn tegundir. Þær eru margar mjög fallegar og þurfa ekki mikið ljós. Annars aftur að channa, þessi þarf ekki að vera nema cm. lengri en cardínáli til þess að éta hann, það gerist fyrr en þig grunar.
Bruni wrote:Sæl Hólmfríður. Þú ættir að prufa einhverjar cryptocoryn tegundir. Þær eru margar mjög fallegar og þurfa ekki mikið ljós. Annars aftur að channa, þessi þarf ekki að vera nema cm. lengri en cardínáli til þess að éta hann, það gerist fyrr en þig grunar.
Já ...verður ekkert gríðalega mikill missir að missa þessa cardinála, en þeir verða færðir líklegast á morgun
sliplips wrote:Það eina sem dafnar mjög vel í stærra búrinu hjá mér er Anubias. Ljósið er lélegt hjá mér, meira að segja Valisnera þrífst ekki vel þar.
Já ég ætla endilega að prufa það ...fer um helgina og tékka á úrvalinu