Martröð allra sem eiga fiskabúr...

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
siggi86

Martröð allra sem eiga fiskabúr...

Post by siggi86 »

Jæja lennti í SKEMMTILEGU slysi í gær... var að færa litla búrið mitt sem er búið að vera svona "sjúkra" búr á milli staða og hélt á því fullu af vatni (70L) og viti menn ég heirði allt í einu svona smelli og hljóð og svo áður en ég vissi af þá hvarf botninn úr búrinu. Og auðvitað ALLT í vatni. Tók mig einhverja 2tíma að ná öllu vatninu upp og ekkert tjón varð nema ein PIRRUÐ!!!! kærasta.. haha... Hefur einhver lennt í einhverju svona?
Ari

Post by Ari »

:lol:
Jakob

Post by Jakob »

Ohh enn leiðinlegt. :lol: :lol: :lol: En ég ætla að vera kvikindislegur eins og Ari og hlæja mig máttlausann :lol: :lol: :lol: Hefur ekki komið fyrir mig en ég hefði ekki fært svona stórt búr án þess að taka vatn úr því og setja í fötur eða eitthvað :wink:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Vargur

Post by Vargur »

Martröð allra ? Hverjum dettur í hug að flytja búr sem er fullt af vatni ? :?
siggi86

Post by siggi86 »

Vargur wrote:Martröð allra ? Hverjum dettur í hug að flytja búr sem er fullt af vatni ? :?
Gáfnaljósum eins og mér og örugglega fleirum... :D
Elma

Post by Elma »

haha siggi, verð að segja að þetta er frekar fyndið :lol: en sjitt hvað ég vorkenni þér , en hvað i fja.. varstu að pæla :lol:
Jakob

Post by Jakob »

Þú slærð öll með í vitleisismennsku :lol:
Ekki illa meint en þú veist alveg hve vitlaust þetta var :lol: :lol:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
siggi86

..

Post by siggi86 »

Ég er búinn að gera þetta svo klikkað oft..svo bara PÚFF...
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

Vargur wrote:Martröð allra ? Hverjum dettur í hug að flytja búr sem er fullt af vatni ? :?
hahaha akkúrat það sem ég hugsaði.... :D
Rodor

Re: Martröð allra sem eiga fiskabúr...

Post by Rodor »

siggi86 wrote:Jæja lennti í SKEMMTILEGU slysi í gær... var að færa litla búrið mitt sem er búið að vera svona "sjúkra" búr á milli staða og hélt á því fullu af vatni (70L) og viti menn ég heirði allt í einu svona smelli og hljóð og svo áður en ég vissi af þá hvarf botninn úr búrinu. Og auðvitað ALLT í vatni. Tók mig einhverja 2tíma að ná öllu vatninu upp og ekkert tjón varð nema ein PIRRUÐ!!!! kærasta.. haha... Hefur einhver lennt í einhverju svona?
Það er ágætt hjá þér að pósta þessu hérna, því það sem einum þykir augljóst er alls ekki svo augljóst fyrir þann næsta og alltaf bætast nýliðar í hópinn.
Þetta hefur líklega verið um 80kg. að þyngd, þú gætir orðið fínn í handlang hjá múrara eða í hellulögnum :lol:
Post Reply