Stofnum félag.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Stofnum félag.
http://fjallabyggd.com/spjall/viewtopic.php?t=49
Jæja, stofnum félag. Þeir sem vilja vera með sendi mér Pm með fullu nafni, heimilfangi og símanúmeri.
Gætt væri að láta fylgja eða pósta í þessum þræði hvað slíkt félag ætti að hafa að markmiði sínu osfr.
Í fyrstu væri td. hægt að hittast og fá sér kaffi hjá mér eða einhverjum, þó gengið hafi illa af fá suma í heimsókn, hóstnebbihóst.
Jæja, stofnum félag. Þeir sem vilja vera með sendi mér Pm með fullu nafni, heimilfangi og símanúmeri.
Gætt væri að láta fylgja eða pósta í þessum þræði hvað slíkt félag ætti að hafa að markmiði sínu osfr.
Í fyrstu væri td. hægt að hittast og fá sér kaffi hjá mér eða einhverjum, þó gengið hafi illa af fá suma í heimsókn, hóstnebbihóst.
svo langt frá því að mér þyki það einhver nauðsyn að vera með svona mikið!
Var bar að reyna að áætla lítrafjöldann hér og komst að þeirri niðurstöðu að það væri öruggast að segja að þeir væru yfir 1000....
Þannig að Sliplips, alls ekki setja íbúðina á flot fyrir mig!
Mér finnst þú fljóta inn á þessum 800l + því að hafa áhuga
Nógu leiðinlegt er að þrífa upp það sem sullast við vatnsskiptin...
Var bar að reyna að áætla lítrafjöldann hér og komst að þeirri niðurstöðu að það væri öruggast að segja að þeir væru yfir 1000....
Þannig að Sliplips, alls ekki setja íbúðina á flot fyrir mig!
Mér finnst þú fljóta inn á þessum 800l + því að hafa áhuga
Nógu leiðinlegt er að þrífa upp það sem sullast við vatnsskiptin...
-
Sael öll.
Eg heiti Gunnar og er nokkud fylgjandi stofnun svona felags, hef stungid upp a thvi nokkrum sinnum en aldrei nennt ad kyla i gegn.
Virkilega tharft framtak og verdur gaman ad sja hvernig malin throast.
Sjalfur var/er eg vodalega mikid buranörd, var alltaf blautur upp fyrir olnboga og hafdi ymsa merkilega fiska allsstadar fra.
Uppfylli ekki litrakvotann, hef akkurat 0 litra i minni umsja nuna en hef gaman ad bladra um allt thessu tengt.
Gunnar
p.s. Afsakid skort a islenskum stöfum, er i svithjod i vinnutölvu og stelst i kaffitimum, var ad flytja i hus og er netlaus thar eins og er,
Eg heiti Gunnar og er nokkud fylgjandi stofnun svona felags, hef stungid upp a thvi nokkrum sinnum en aldrei nennt ad kyla i gegn.
Virkilega tharft framtak og verdur gaman ad sja hvernig malin throast.
Sjalfur var/er eg vodalega mikid buranörd, var alltaf blautur upp fyrir olnboga og hafdi ymsa merkilega fiska allsstadar fra.
Uppfylli ekki litrakvotann, hef akkurat 0 litra i minni umsja nuna en hef gaman ad bladra um allt thessu tengt.
Gunnar
p.s. Afsakid skort a islenskum stöfum, er i svithjod i vinnutölvu og stelst i kaffitimum, var ad flytja i hus og er netlaus thar eins og er,
-
Eg var med allt fra gubby yfir i arawana(Osteoglossum bicirrhosum) sem tjörvi flutti inn fyrir mig.
Mexican Blind cavefish(tetra) Botiur ymisskonar, marhnut, flesst allt bara, nema aldrei ordid mikill cichlid kall.
Regnboga i stofunni og raektun i geymslunni
Smidadi öll bur sjalfur og vitaskuld var allt gler fra Glerhöllinni a skaganum.
Budir her eru ekki merkilegar, ekki a minu svaedi, EN her er audvelt ad panta allt sem hugurinn girnist.
Verdin eru hlaegileg.
Set inn detailed profile sidar.
Gunnar
P.s. Mundi skyndilega eftir
[url]http://www.tjorvar.is/spjall/viewtopic. ... light=[url]
Loksins ordid ad veruleika(og eg thurfti ekkert ad gera, jei....)
Mexican Blind cavefish(tetra) Botiur ymisskonar, marhnut, flesst allt bara, nema aldrei ordid mikill cichlid kall.
Regnboga i stofunni og raektun i geymslunni
Smidadi öll bur sjalfur og vitaskuld var allt gler fra Glerhöllinni a skaganum.
Budir her eru ekki merkilegar, ekki a minu svaedi, EN her er audvelt ad panta allt sem hugurinn girnist.
Verdin eru hlaegileg.
Set inn detailed profile sidar.
Gunnar
P.s. Mundi skyndilega eftir
Ekki fara að fagna strax, þetta er í dag ekki komið lengra en þarna um árið.P.s. Mundi skyndilega eftir
Það er einungis einn(ein) búin að senda mér formlega ósk um inntöku í félagið. þó auðvitað séu hér fleiri klárir.
-
Eg rett eins og Ida vildi sja smalöndin og let undan forvitninni, se naestum inn til mariönnulundar hedan.hvað ertu að þvælast í svíþjóð ? ? seinast þegar ég spjallaði við þig um fiskabúrasmíði varstu á skaganum með að mig minnir 2 arowa bófa ..
Arowana skripin hljota ad thrifast vel, hef ekkert frettt samt.
Tharf ad grafa upp hver er med tha nuna, hljota ad vera ordnir OGURLEGIR...
Ekki fara að fagna strax, þetta er í dag ekki komið lengra en þarna um árið.
Það er einungis einn(ein) búin að senda mér formlega ósk um inntöku í félagið. þó auðvitað séu hér fleiri klárir.
Ju thetta er komid lengra, su hallarbylting hlaut skammlifi thar sem umsjonarmadur spjallbordsins sem upp var komid gafst upp eftir 15min...
Eg saeki um formlega, i votta vidurvist.
Gunnar Olafsson
Lammhult, Svithjod.
gunnarolafs@hotmail.com
-
-
kæru vinir það er til félag sem ég stofnaði á síðustu öld sem heitir skrautfiskur
við tókum okkur saman nokkrir og settum upp reglur 2004 sem var reyndar ekki skilað inn en það er ekki málið
það voru viðræður við klúbba á norðurlöndunum um inngöngu í norðurlandaklúbbinn og bíður það samstarf upp á ýmislegt sniðugt án mikils kostnaðar
ef þið viljið þá er hægt að hittast um helgina og skoða þetta dæmi
það yrði að kjósa nýja stjórn og félagið gæti farið strax í gang
við tókum okkur saman nokkrir og settum upp reglur 2004 sem var reyndar ekki skilað inn en það er ekki málið
það voru viðræður við klúbba á norðurlöndunum um inngöngu í norðurlandaklúbbinn og bíður það samstarf upp á ýmislegt sniðugt án mikils kostnaðar
ef þið viljið þá er hægt að hittast um helgina og skoða þetta dæmi
það yrði að kjósa nýja stjórn og félagið gæti farið strax í gang
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
MÆTING Trönuhraun 10
sunnudag kl 5
komum saman og spjöllum aðeins
sunnudag kl 5
komum saman og spjöllum aðeins
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða