54.lítra búr
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
54.lítra búr
Jæja ég ákvað að búa til lítinn þráð um littla búrið í eldhúsinu hjá mér.
þar búa 2 humrar sem ég er nýbúinn að fá hjá snillingnum vargi og 1 auratus sem er að skipta lit og 1 sem ég man ekki hvað heitir sem er alltaf í felum.
set nokkrar myndir hér.
heildarmind.
auratusinn að skipta um lit.
Humrarnir.
Synodontis Decorus.
Alltaf gott að deila með sér.
þar búa 2 humrar sem ég er nýbúinn að fá hjá snillingnum vargi og 1 auratus sem er að skipta lit og 1 sem ég man ekki hvað heitir sem er alltaf í felum.
set nokkrar myndir hér.
heildarmind.
auratusinn að skipta um lit.
Humrarnir.
Synodontis Decorus.
Alltaf gott að deila með sér.
Last edited by acoustic on 10 May 2008, 09:54, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
síkliðan skrifar.
ég veit þó að þetta er ekki sae eins og ég héllt þegar ég keipti hann í dýraríkinu á grensás strákurinn sem seldi mér hann vissi ekki hvað hann hét.
Code: Select all
Kannski ekki mikil hjálp í þessu en þetta er 100% ekki SAE
Hvað fékkstu gaurinn, finnst hann óhugnarlega líkur einum sem að Vargur geymdi fyrir Plexi minnir mig.
- Sirius Black
Hehe ég fór einmitt í ónefnda dýrabúð rétt hjá IKEA og þar var einmitt einn fiskur sem að var með það skemmtilega nafn : "Suga" afhverju veit þessi búð aldrei hvaða fiska þeir eru að selja :Sacoustic wrote:síkliðan skrifar.ég veit þó að þetta er ekki sae eins og ég héllt þegar ég keipti hann í dýraríkinu á grensás strákurinn sem seldi mér hann vissi ekki hvað hann hét.Code: Select all
Kannski ekki mikil hjálp í þessu en þetta er 100% ekki SAE Hvað fékkstu gaurinn, finnst hann óhugnarlega líkur einum sem að Vargur geymdi fyrir Plexi minnir mig.
En annars er þessi fiskur eitthvað svo líkur SAE nema með þessar rendur en finnst hann svolítið flottur en ekki get ég hjálpað þér með að tegundagreina hann
En flott búrið hjá þér og humarinn eru svolítið flottur skemmtilegt að hafa svona öðruvísi lífverur en bara fiska í búrinu
200L Green terror búr
- Andri Pogo
jæja þá ég fór á stúfana og fann hvaða tegund þetta er fyrir þigAndri Pogo wrote:ekki alveg viss á tegund en þetta er líklegast fiskur af Anostomidae ætt.
þetta er (mjög mjög líklega) Leporinus striatus, verður 20-25cm, frá S-Ameríku, grasæta, þessi ætt er kölluð Headstanders, þeir hanga s.s. stundum lóðréttir.
- Andri Pogo
það væri örugglega bara fínt að gefa fóður sem inniheldur grænfóður.
t.d. svona:
Vörunúmer F004. F005 og F009 hérna:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=3005
t.d. svona:
Vörunúmer F004. F005 og F009 hérna:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=3005
Ég var búin að skoða nokkrar myndir af Leporinus striatus bæði í bókum og á netinu en fannst hann alltaf veri lengri til munnsins en þetta er örugglega hárrétt hjá Andra.
Ætlaði að setja myndir hér af netinu en þær eru læstar svo ég set linkinn:
http://www.jjphoto.dk/fish_archive/aqua ... riatus.htm
Ætlaði að setja myndir hér af netinu en þær eru læstar svo ég set linkinn:
http://www.jjphoto.dk/fish_archive/aqua ... riatus.htm
Jæja þegar ég kom heim úr vinnuni í dag sá ég þetta.
Humarinn að éta þennan.
Hann skildi þetta eftir.
Ég er 99% viss um að auratusinn minn hafi drepið hann hann er snar geðveikur !
Ættlaði að reyna að setja video af búrinu sem ég tók í gær af auratusnum alveg vittlausum en mér er ekki að takast það.
set bara mynd af Synodontis Decorus töffaranum mínum.
Humarinn að éta þennan.
Hann skildi þetta eftir.
Ég er 99% viss um að auratusinn minn hafi drepið hann hann er snar geðveikur !
Ættlaði að reyna að setja video af búrinu sem ég tók í gær af auratusnum alveg vittlausum en mér er ekki að takast það.
set bara mynd af Synodontis Decorus töffaranum mínum.
Last edited by acoustic on 19 May 2008, 20:25, edited 1 time in total.
ég er búinn að breita þessu littla búri sem var inní eldhúsi og er nú komið í stofuna.
Ég setti skeljasand í búrið og nokkrar neon tetrut og 3 gubby 1 kall og 2 kellur
svo eru humrarnir þar líka í augnablikinu ég veit ekki alveg hvort þeir verða þar áfram eða hvað ég geri við þá.
svona lítur þetta út.
Ég setti skeljasand í búrið og nokkrar neon tetrut og 3 gubby 1 kall og 2 kellur
svo eru humrarnir þar líka í augnablikinu ég veit ekki alveg hvort þeir verða þar áfram eða hvað ég geri við þá.
svona lítur þetta út.