Takktakk Það sést reyndar ekki á efstu myndinni útaf ´því hve myndin er léleg, var með vélina vitlaust stillta og það speglast í glerinu, en ég er með svona þrívíddar trjárótarbakgrunn sem er svoo flottur! Frekar ´ful afþví að hann sést illa, ég lofa þá bara betri myndum næst!
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Agnes Helga wrote:Takktakk Það sést reyndar ekki á efstu myndinni útaf ´því hve myndin er léleg, var með vélina vitlaust stillta og það speglast í glerinu, en ég er með svona þrívíddar trjárótarbakgrunn sem er svoo flottur! Frekar ´ful afþví að hann sést illa, ég lofa þá bara betri myndum næst!
Úú örugglega alveg eins bakgrunnur og ég er með keyptur í Dýragarðinum kannski? finnst hann svo flottur en annars finnst svo flott þetta steinaþema hjá þér kemur svo vel út. En annars til hamingju með nýja búrið
Agnes Helga wrote:Takk takk :D Jáb, ég fékk bakgrunninn í dýragarðinum, meira segja gefins því maður var að versla fyrir ágætis summu ( mamma fékk nett kast )
Hehe ég þori ekki einu sinni að segja pabba hvað mitt kostaði held að hann fengi kast (mamma veit hinsvegar hvað það kostaði ). En jább enginn smá kostnaður sem að fer í þetta og alltaf finnur maður eitthvað fleira sem að maður getur keypt.
óóójáá..það er alltaf e-h fleira sem maður getur keypt, ég var samt frekar nett með þetta, búrið (sem var á 50% afslætti), 2 perur og kribbakella og fengum bakgrunninn í kaupbæti Ætla að fá mér fleiri fiska þegar ég sel seiðin
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Jæja, þar sem stækkun var á búrinu varð fjölgun í því líka Fékk mér 5 stk af tígrísbörbum þar sem þeir eiga að vera harðgerir og jafnvel smá böggarar líka sem ætti að ganga með kribbunum Síðan er ég að hugsa um að fá mér gúramapar eða skalarapar.
Þvílík krútt!
Last edited by Agnes Helga on 09 May 2008, 22:24, edited 1 time in total.
Það gutlaði vel í fiskabúrinu í dag mikið af vatni fór á gólfið og tæmt var það í fljótheitum. En allir lifandi og búrið hélst á sínum stað, skautaði reyndar inn á mitt gólf.