Sverðdragarar
Sverðdragarar
Hef verið að leika mér smá með sverðdragara og langar til að deila með ykkur útkomunni.Hef ekki séð svona SV áður Veit einnhver hér um svipaða týpu..
Fynst þér það.
Ekki hugmynd afhverju þetta kemur svona oft er ekkert viss um að þetta er mér að kenna eins og þú sérð annarstaðar þá síðunni þá sendi einnhver þráð áðan sem er skráður Fimmtudagur 1. Janúar 1970 0:00
Og ég get ekki eitt þessu til þess þarf meistara Varg vonandi reddar hann þessu fljótlega.
Ekki hugmynd afhverju þetta kemur svona oft er ekkert viss um að þetta er mér að kenna eins og þú sérð annarstaðar þá síðunni þá sendi einnhver þráð áðan sem er skráður Fimmtudagur 1. Janúar 1970 0:00
Og ég get ekki eitt þessu til þess þarf meistara Varg vonandi reddar hann þessu fljótlega.
þetta minnir mig á molla sem ég átti undan Yukatan og svörtum
hvar fékkstu þennan fisk ?
ég mundi halda að þetta væri Molly þótt myndin sé ekki skýr
hvar fékkstu þennan fisk ?
ég mundi halda að þetta væri Molly þótt myndin sé ekki skýr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
nei þessi fiskur er á Íslandinu góða.
Bara svipaður bakgrunnur
þú ættir bara að fara skella þér í heimsókn fljótlega og skoða dýrðina
Allavega ég hef mikkið verið að bera þennan fisk við molly sem ég er með í finnlandi en uggarnir eru mun kvassari á þessum fiskum en molly og ég veit ekki hvernig molly ætti að hafa komist í búrin hjá mér en það ætti að koma fljótlega í ljós ætlla að kaupa á morgun sverðdragara kellingar og setja með einum kalli þá ætti þetta að skýrast fljótlega.
en þessir molly sem ég hef séð hér eru ekki með svona rauða ugga og sporð en auðvitað er ekkert að marka það.
Allavega líst vel á þennan lit.
Bara svipaður bakgrunnur
þú ættir bara að fara skella þér í heimsókn fljótlega og skoða dýrðina
Allavega ég hef mikkið verið að bera þennan fisk við molly sem ég er með í finnlandi en uggarnir eru mun kvassari á þessum fiskum en molly og ég veit ekki hvernig molly ætti að hafa komist í búrin hjá mér en það ætti að koma fljótlega í ljós ætlla að kaupa á morgun sverðdragara kellingar og setja með einum kalli þá ætti þetta að skýrast fljótlega.
en þessir molly sem ég hef séð hér eru ekki með svona rauða ugga og sporð en auðvitað er ekkert að marka það.
Allavega líst vel á þennan lit.