720 lítra Monsterbúr

Fyrir þá sem þora. Ránfiskar, botn- og kattfiskar í stórum númerum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

já ég læt þig vita Ari!

en neinei ég get prófað að bæta við nokkrum hraðsyndum smáfiskum til að fá hann meira á stjá, kannski verður hann öruggari með sig eftir að lungafiskurinn fór,
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Ari
Posts: 292
Joined: 11 Jan 2008, 20:46
Location: 110 rvk

Post by Ari »

hann er snögur að rústa flowerhorn ef hann vill það :) ég mundi bæta jaguar eða red terror
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

kannski að setja hann bara í mitt búr :) hann myndi pottþétt fíla sig þar :lol:










djók...myndi ekki tíma því :)
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Nú var ljósið hægra megin í búrinu eitthvað að klikka, það dó i gær og hefur bara verið myrkur þeim megin.
Ég verð að fara að komast að því af hverju þetta er, en ég prófaði að gamni að setja ljósið vinstra megin á fullan styrk til að sjá hvaða fiskar vilja halda sig í myrkrinu og hverjir þola birtuna :P

Þeir sem hanga í myrkrinu:
Clown knife
Black ghost
P. palmas palmas
P. ornatipinnis
Lungnafiskur

Þeir sem synda um allt eða halda sig í birtunni:
Pangasius
Arowana
Lima shovelnose
P. palmas polli
P. senegalus
Ropefish
Hujetur
Skali
Pleggar


Annars er það að frétta að ég var búinn að fjarlægja allar rætur og eru bara plöntur núna, sumir fiskarnir eru meira á ferli en mestu næturfiskarnir finna sér alltaf einhvern felustað í plöntunum.
Það eru orðin frekar mikil læti í polypterusunum þegar ég kem að búrinu, opna lokið eða er að stússast eitthvað. Ef einum bregður stökkva 3-4 til með látum. Allir hinir fiskarnir eru annars til friðs.
Búrið er svosem fullt af fiskum og það gáfulegasta í stöðunni væri að fækka eitthvað en svo getur maður ekki valið á milli og vill halda þeim öllum!

og ein mynd af búrinu svona til að vega uppá móti blaðrinu í mér, ekki alveg í sínu besta formi, ég er frekar óánægður með það núna eftir að ræturnar fóru, plönturnar eru hálf aumingjalegar og vatnið er alltaf skítugt og hálfgruggugt.
Stundum langar manni bara að breyta um, skipta út fiskum eða möl / taka plöntur og hafa það alveg bert / bæta við plöntum of fækka fiskum og svo framvegis.....
Myndin var reyndar tekin í gær áður en hægra ljósið dó:
Image
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

jæja þar sem ég er kominn með leið á búrinu mínu einsog það er ætla ég að nota þessa viku í að gera minn eigin sjónvarpsþátt á heimilinu.
Ég á að vísu ekki videokameru þannig að ég ljósmynda bara ferlið :P

Image


skelli jafnvel inn einhverjum myndum af herlegheitunum á næstu dögum
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

jæja ég er byrjaður að breyta aðeins til í búrinu, breytingin verður nú samt ekkert stórkostleg til að byrja með.
Ég ætlaði að skipta sandinum út fyrir möl því sandurinn gerir búrið gruggugara en mölin. Ég lét það á smá bið því mér finnst sandurinn fallegri og ég prófaði að róta hressilega til í honum til að ná sem mestri drullu og gerði svo stór vatnsskipti.
Annars var ég að setja tvær nýjar rætur í búrið og ætla að laga gróðurinn til og meira skraut er á leiðinni fljótlega.

búið að róta í sandinum og verið að tæma:
Image

Image

Risa vallisnera komin uppúr í bili:
Image

Nýju ræturnar:
Image

og verið að fylla aftur:
Image

Meira vesenið samt með aðra rótina, hún sökk ekki! Ég vona að hún geri það fljótlega.
Hægri ljósastæðan er búin að vera dauð í nokkra daga, ég notaði tækifærið og fjarlægði hana og læt kíkja á hana.
Svo er ég búinn að vera veikur síðustu daga og einstaklega latur í þokkabót þannig að ég hef ekki gert jafnmikið og planað var :P

Ekkert merkilegt að frétta af fiskum nema að einn clown knife stækkar fáránlega hratt miðað við hina og stefnir í stórglæsilegan fisk.
Arowanan hefur ekkert étið í svona 2 vikur og lítur ekki við mat.
Þegar ég var að tæma búrið sá ég einhverja bletti/sár/för ofan á henni, veit ekki hvað þetta er eða hvort þetta sé eðlilegt eða ekki:
Image
-Andri
695-4495

Image
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

arowanan lítur ekki alveg nógu vel út - sérstaklega rauðu flekkirnir. Er séns að fá betri mynd af þessu?


Arowanan mín tekur köst þar sem hún er ekki neitt sérstaklega hrifin af mat, tekur kannski 1-2 rækjur og búið. Núna er hún hinsvegar í einhverri geðveikri átlotu, sníkir með discusunum og stekkur á puttana á mér í hvert skipti sem lokið opnast..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

rauðu flekkirnir eru eðlilegir, þetta er bara rauði liturinn sem sést mest á þeim við tálknin og í sporðinum.
Sést aðeins í þetta rauða hérna:
Image

en jú ég get reynt að ná betri mynd af þessu við tækifæri
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Vatnið í búrinu er strax farið að skýrast

Image
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

spennandi... alltaf gaman að fylgjsat með svona stórbreitingum!
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Djö eru hnífarnir orðnir hlussu stórir hjá þér :shock:
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

doltið tómlegt núna
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Nú varstu heppinn Andri að vera ekki á leið í sturtu ( og við stelpurnar óheppnar).

Sammála að það virki frekar tómlegt miðað við hvað þú hefur verið með af gróðri. Verður skemmtilegt að sjá framhaldið.
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

Ásta wrote:Nú varstu heppinn Andri að vera ekki á leið í sturtu ( og við stelpurnar óheppnar).

Sammála að það virki frekar tómlegt miðað við hvað þú hefur verið með af gróðri. Verður skemmtilegt að sjá framhaldið.
hahahha :lol: hann á pottþétt eftir að bæta við gróðri :wink:
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

takk takk

heyrðu jú búrið er nú langt frá því að vera tilbúið, það á eftir að bæta við meira dótaríi og svo alveg eftir að planta!
Ég nennti bara ekki að taka miðjuplöntuna upp því ræturnar hennar liggja útí alla enda búrsins.
-Andri
695-4495

Image
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Núnú þá er það skemtilegasta eftir..föndra og svona :)
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Ásta wrote:Nú varstu heppinn Andri að vera ekki á leið í sturtu ( og við stelpurnar óheppnar).

Sammála að það virki frekar tómlegt miðað við hvað þú hefur verið með af gróðri. Verður skemmtilegt að sjá framhaldið.
ef þú bara vissir, ég stóð nefnilega bakvið stólbak þegar ég tók myndina :-)
-Andri
695-4495

Image
User avatar
pasi
Posts: 287
Joined: 03 Mar 2008, 22:54
Location: selfoss
Contact:

..

Post by pasi »

þetta er bara flott hjá þér... sammála um að það sé heldur tómlegt en miðað við hvað ég hef heyrt og séð þá verður það ekki lengi :P
Búrin okkar:
viewtopic.php?t=3835
fishy fishy fish :P
User avatar
Piranhinn
Posts: 917
Joined: 22 Apr 2007, 15:55
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Post by Piranhinn »

Þetta á eftir að lúkka vel... Hvenær byrjaðirðu að gefa Clown knife FGH? :lol:
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

ég byrjaði allavega í gærkvöldi að grisja risa vallisneriu bunkann minn,
Fyrir:
Image

Eftir:
Image

En ég veit ekki hvað FGH er valgeir? :P
En sá stærsti er duglegur að éta allt það fóður sem fer í búrið, hinir tveir eru aðeins rólegri á því.
Tók myndir í myrkrinu í gærkvöldi af þeim og hérna sést munurinn á þeim ágætlega. Sá stærsti er mikið breiðari, hærri og bara meiri um sig.

Image

Image
-Andri
695-4495

Image
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

Andri Pogo wrote:ég byrjaði allavega í gærkvöldi að grisja risa vallisneriu bunkann minn,
Fyrir:
Image
Hentirðu Valisnerunni sem þú grisjaðir eða klipptir þú hana bara? Veit um eina sem gæti kannski notað svona!
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

klippti bara burt ónýt og ljót blöð en henti nokkrum litlum aumingjalegum plöntum. Ég var s.s. ekkert að henda neinu nothæfu :)
Ég gæti hinsvegar alveg látið frá mér eitthvað smotterí
-Andri
695-4495

Image
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

arowanan er orðin ansi veik :cry: ég setti hana í sér búr og setti 10 msk af salti hjá henni....hún liggur bara á botninum..er voða lítið að synda :?
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Image

ég hefði nú tekið hana uppúr meðan ég væri að róta upp sandinnum.
eru þessar arovonur ekki rosa viðhvæmar fyrir öllu?
en vona nú að hún braggist hjá ykkur.
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

eru þessir fiskar ekki vanir að synda í drullu í náttúrunni :)
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ekki hugmynd veit ekkert um arovonur.en þetta eru fiskar sem lifa í ám er það ekki?
þá myndi þetta ekki ské þar,nema náturlega þegar það eru rosa vatnavextir en upp á móti vegur að það er alltaf sírensli þar og þarf meira til að off balenca þær..annars eru þessar myndir sem maður hefur séð úr þessum votnum eins og victoriu og malavi frekar tærar.
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

veit sossum ekkert um það...en veit það þó að hún veiktist ekki afþví að andri var að þrífa sandinn...enda ekki í fyrsta skipti sem búrið er þrifið síðan við fengum arowönuna.
User avatar
Piranhinn
Posts: 917
Joined: 22 Apr 2007, 15:55
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Post by Piranhinn »

Mér datt FGH (Fish Growth Hormone) :lol: í hug þegar ég sá vöxtinn á þeim :) þeir stækka helvíti hratt hjá þér, sennilega vegna þess að þeir hafa gott rými :D
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

já plássið er nóg (ennþá) hehe

arowanan er búin að vera slöpp í nokkrar vikur og hefur ekkert étið.

Ég efa að þetta sé það miklar prinsessur að þær þoli ekki smá grugg í nokkrar mínútur.
-Andri
695-4495

Image
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ókey.en ertu búinn að salta?.
leiðinlegt að missa svona fiska í dyrari kantinnum
Post Reply