Hæ ég heiti Áslaug og er næstum ný hér. Nú er ég í tómu tjóni! Ég er með 150-180L balndað búr og það eru komin seiði ( lögmál lífsinns:) ) nema ég er svo vitlaus að ég veit ekki hvað ég á að gera á ég að taka seiðinn svo þau verði ekki étin eða alla hina fiskana mína?
En eitthver getur hjálpað mér þá yrði ég mjög þakklát en ég er LJÓSKA svo ég þarf smáaletrið líka
Getur þú hjálpað mér
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Re: Getur þú hjálpað mér
Ef að þú átt eitthvað annað minna búr þá er fínt að taka seiðin ef að þú vilt að þau komist upp myndi ekki vera að færa alla hina fiskana það er bara vesen. Annars ef að þú nennir ekki að koma þessu upp þá sjá hinir fiskarnir bara um þettaÁslaug wrote:Hæ ég heiti Áslaug og er næstum ný hér. Nú er ég í tómu tjóni! Ég er með 150-180L balndað búr og það eru komin seiði ( lögmál lífsinns:) ) nema ég er svo vitlaus að ég veit ekki hvað ég á að gera á ég að taka seiðinn svo þau verði ekki étin eða alla hina fiskana mína?
En eitthver getur hjálpað mér þá yrði ég mjög þakklát en ég er LJÓSKA svo ég þarf smáaletrið líka
200L Green terror búr
- Andri Pogo
ef þetta eru convict skaltu ekki hafa áhyggjur af seiðunum, þau passa yfirleitt mjög vel uppá þau.
Lestu þetta:
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... _grein.htm
Lestu þetta:
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... _grein.htm
ég myndi ætla að seiðin munu fá að vera í friði því þeir eiga "góða" foreldra. að vísu verða einhver afföll en svo lengi sem eru felustaðir í búrinu ekkert mál.
en ef það eru ekki felustaðir í búrinu þá mæli ég með að þú farir og kaupir einhverja s.s. kókoshnetu eða einhvað svoleiðis.
en ef það eru ekki felustaðir í búrinu þá mæli ég með að þú farir og kaupir einhverja s.s. kókoshnetu eða einhvað svoleiðis.
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ