*Ingu búr*
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- hafið bláa hafið
- Andri Pogo
- Andri Pogo
-
- Andri Pogo
-
- Andri Pogo
-
-
Þetta er það stuttur tími og dýr fiskur að seljandinn hlýtur að taka tillit til þess. Ég myndi sem seljandi hugsa um orðsporið að láta frá mér fisk í þetta hæfar hendur og hann drepst á svona stuttum tíma. Hvað þá vitandi að þetta fréttist um allt fiskasamfélagið um leið! Ég myndi allaveganna eyða einu símtali til að athuga hvaða skoðun hann hefur. Ef þið gefist upp á diskusunum hvaða séns eigum við hin þá?
Last edited by gudrungd on 22 May 2008, 20:51, edited 1 time in total.
Ég er svo innilega sammála síðustu píugudrungd wrote:Þetta er það stuttur tími og dýr fiskur að seljandinn hlýtur að taka tillit til þess. Ég myndi sem seljandi hugsa um orðsporið að láta frá mér fisk í þetta hæfar hendur og hann drepst á svona stuttum tíma. Hvað þá vitandi að þetta fréttist um allt fiskasamfélagið um leið!
- thunderwolf
- Andri Pogo
datt inn í ónefnda gæludýraverslun í gær til þess að kaupa lyf og rak augun í fullvaxna ancistrukerlu á góðu verði og ákvað að bæta henni við Ingu búr, amk til að byrja með.
Það voru ekki beint fagleg vinnubrögð við að poka kvikindið, til að byrja með festust gaddarnir í háfnum og þurfti ég að stoppa afgreiðsludömuna og losa hann sjálfur þegar hún var farin að hrista hann fullmikið
Svo fékk ég fiskinn í tvöföldum poka því ancistran átti að hafa gatað innri pokann (þessi með vatninu í) og var sá að leka.
Ég benti henni góðlega á að sá poki gæti tæmst í ytri pokann og eftir yrði dauður fiskur
Honum var þá hellt í annan poka, nema hún saug sig fasta við pokann en eftir smá hrist hjá starfsfólki datt hún harkalega í nýja pokann, á hvolfi og er sá ég þegar ég kom heim að bakugginn hefur rifnað.
Svosem ekkert við þessu að gera en bara leiðinlegt að horfa uppá svona meðferð
Það voru ekki beint fagleg vinnubrögð við að poka kvikindið, til að byrja með festust gaddarnir í háfnum og þurfti ég að stoppa afgreiðsludömuna og losa hann sjálfur þegar hún var farin að hrista hann fullmikið
Svo fékk ég fiskinn í tvöföldum poka því ancistran átti að hafa gatað innri pokann (þessi með vatninu í) og var sá að leka.
Ég benti henni góðlega á að sá poki gæti tæmst í ytri pokann og eftir yrði dauður fiskur
Honum var þá hellt í annan poka, nema hún saug sig fasta við pokann en eftir smá hrist hjá starfsfólki datt hún harkalega í nýja pokann, á hvolfi og er sá ég þegar ég kom heim að bakugginn hefur rifnað.
Svosem ekkert við þessu að gera en bara leiðinlegt að horfa uppá svona meðferð
En sú afgreiðsla!(hef grun um að þessi búð sé á grnsásvegi )
Fór í ónefnda búð á ónefndum tíma á ónefndum degi á móti IKEA
Síðustu 3skipti sem að ég hef farið þangað hefur fiskurinn sem að ég ætlaði að fá verið misstur
Fiskar sem að fóru á gólfið...
1x óskar
1x óskar albinó
1x Adonis Pleggi sem að lét lífið við fallið, var sá síðasti
Fór í ónefnda búð á ónefndum tíma á ónefndum degi á móti IKEA
Síðustu 3skipti sem að ég hef farið þangað hefur fiskurinn sem að ég ætlaði að fá verið misstur
Fiskar sem að fóru á gólfið...
1x óskar
1x óskar albinó
1x Adonis Pleggi sem að lét lífið við fallið, var sá síðasti
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Andri Pogo